
Tết 2026: Truyền thông thang máy phủ sóng 'trúng' khách hàng mục tiêu
Sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng và kênh mua sắm buộc doanh nghiệp phải kịp thời điều chỉnh chiến lược tiếp cận và phân phối hiện đại trong dịp mua sắm năm mới.

Sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng và kênh mua sắm buộc doanh nghiệp phải kịp thời điều chỉnh chiến lược tiếp cận và phân phối hiện đại trong dịp mua sắm năm mới.

Các điểm bán hoa Tết tập trung tại TP.HCM đến ngày 22 tháng Chạp vẫn còn thưa thớt, vắng người bán.

Tranh thủ ngày cuối tuần người dân Hà Nội đổ về các trung tâm thương mại, siêu thị để mua sắm chuẩn bị đón Tết Ất Tỵ 2025.