Doanh nghiệp truyền hình tìm cơ hội trở mình trong đại dịch COVID-19
Đại dịch COVID-19 là một trong những thời điểm rối ren và khó khăn nhất của các doanh nghiệp làm truyền thông, quảng cáo và thiết bị viễn thông.
Đại dịch COVID-19 là một trong những thời điểm rối ren và khó khăn nhất của các doanh nghiệp làm truyền thông, quảng cáo và thiết bị viễn thông.
Tổn thất nghiêm trọng sau 2 năm liên tiếp chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp quảng cáo ở Hà Nội đang rơi vào “quẫn bách”.
Tỷ phú Jack Ma, người sáng lập ra hãng thương mại điện tử khổng lồ Alibaba cho biết, công ty của ông sẽ có giá trị hơn nền kinh tế lớn thứ năm thế giới vào năm 2036