
Truyền thông thang máy KTS: Để thương hiệu không vô hình giữa 'biển' quảng cáo
Khi ngân sách bị chia nhỏ cho nhiều kênh, chọn đúng phương thức quảng cáo là chìa khóa giúp thương hiệu không trở nên ‘vô hình’.

Khi ngân sách bị chia nhỏ cho nhiều kênh, chọn đúng phương thức quảng cáo là chìa khóa giúp thương hiệu không trở nên ‘vô hình’.

Một phòng khám nha khoa tại Nhật Bản cung cấp dịch vụ chó chữa lành cho bệnh nhân nhi để thu hút khách hàng trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh.

Những hình ảnh quảng cáo "bá đạo" độc nhất vô nhị này có thể khiến người xem phải bật cười vì thích thú.