OPPO - nhà sản xuất đã ghi dấu ấn với các thế hệ “chuyên gia selfie” sẽ chính thức ra mắt mẫu smartphone mới là F7 Youth, thừa hưởng nhiều tính năng thông minh nổi trội của OPPO F7 nhờ vào những trí tuệ nhân tạo (AI) được tích hợp.
OPPO F7 phiên bản kim cương đen chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong dịp lễ vừa qua, thu hút sự quan tâm đông đảo từ khách hàng ở mọi phân khúc.
OPPO F7 đã chính thức bán ra từ 21/4, với mức giá ở phân khúc 8 triệu đồng, tăng mạnh so với F5, F7 vẫn ghi được kỷ lục với 32.000 đơn đặt hàng với hơn 27.000 đơn hàng có đặt cọc và 17.000 máy đã được giao ngay trong ngày đầu tiên mở bán.
Chỉ qua 3 ngày đầu triển khai chương trình pre-order, OPPO F7 đã chạm mốc 16.000 đơn đặt hàng, trong đó có hơn 13.000 đơn đặt cọc, tính riêng hệ thống TGDĐ và FPT đạt 10.000.
Thế hệ tiếp theo của dòng smartphone “chuyên gia selfie” OPPO F7 tiếp tục được giới thiệu với điểm nhấn là camera selfie tốt nhất từ trước đến nay cùng thiết kế mặt lưng ánh gương thời thượng, sản phẩm đã thực sự gây sốt khi mà chỉ trong buổi sáng của ngày mở đặt hàng đầu tiên đã nhận được hơn 2000 đơn hàng.
Sản phẩm mới nhất của OPPO xứng đáng là một bản nâng cấp giá trị bởi F7 không chỉ là “chuyên gia làm đẹp cá nhân” của mỗi người dùng với công nghệ Beauty AI 2.0, mà còn sở hữu sự thông minh trong từng tính năng.