Sau nhiều 'lùm xùm', nhân sự tư vấn bảo hiểm nhân thọ biến động thế nào?
Những thông tin không tích cực liên tiếp xảy ra vừa qua tác động đến nhân sự bảo hiểm, khiến họ gặp khó trong tiếp cận khách, thậm chí nhiều người phải nghỉ việc.
Những thông tin không tích cực liên tiếp xảy ra vừa qua tác động đến nhân sự bảo hiểm, khiến họ gặp khó trong tiếp cận khách, thậm chí nhiều người phải nghỉ việc.
Nhiều khách hàng khi gặp vướng mắc trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới liên hệ với nhân viên tư vấn bảo hiểm thì nhận được câu trả lời “đã nghỉ việc”.
NHNN cảnh báo các tổ chức tín dụng về hoạt động cung ứng dịch vụ liên quan bảo hiểm và sẽ có biện pháp xử lý nghiêm nếu phát hiện “ép” khách mua bảo hiểm.
Vài ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao một số đoạn video khách hàng tố Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Công ty Prudential) cố tình chèn ép để hủy hợp đồng với khách hàng.