Bị 'nhái' thương hiệu suốt gần 20 năm, Saigontourist khởi kiện
Nhãn hiệu Saigontourist của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH Một thành viên bị Công ty CP Vận chuyển Sài Gòn Tourist sử dụng suốt 20 năm.
Nhãn hiệu Saigontourist của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH Một thành viên bị Công ty CP Vận chuyển Sài Gòn Tourist sử dụng suốt 20 năm.
Nhái nhãn hiệu tưởng chừng chỉ trong các ngành sản xuất khác, nhưng trong lĩnh vực bất động sản, hình thức xâm phạm nhái nhãn hiệu đang trở nên phổ biến.
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Con Cưng gửi văn bản đến Bộ Công thương cùng các ban ngành liên quan về việc 'xin rút đề xuất treo thưởng 1 tỷ đồng' như đã công khai trước đó.
Theo Cục Quản lý thị trường, ngoài vi phạm về "nhập khẩu hàng hoá không có hoá đơn chứng từ", Công ty Con Cưng còn mắc thêm 6 vi phạm khác.
Báo cáo nhanh kết quả kiểm tra 3 cửa hàng bán sản phẩm của Cty CP Con Cưng trong 2 ngày 22 và 23/7 tại TP.HCM cho biết, lực lượng QLTT đã thu giữ hơn 5.000 sản phẩm của công ty này có dấu hiệu vi phạm nhãn hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ với giá trị gần 500 triệu đồng.
Anh Trương Đình Vĩnh, người mua bộ quần áo bé gái nghi bị lỗi của thương hiệu Con Cưng cho biết, anh sẽ khởi kiện thương hiệu này ra toà vì đã đánh lừa niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Ông Lưu Anh Tiến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Con Cưng thừa nhận, bộ đồ thun bé gái mà khách hàng phản ánh mới đây thực sự bị lỗi, và lỗi của Con Cưng ở trường hợp này là không kiểm tra hết toàn bộ lô hàng.
Facefood, gà rán OFC hay điện thoại Nokla dễ khiến nhiều người liên tưởng với bản gốc vì nhiều chi tiết tương tự.