Thảo luận xây dựng Bộ hướng dẫn bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử
Các nước ASEAN thảo luận xây dựng Bộ hướng dẫn Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử (TMĐT) nhằm nâng cao công tác bảo vệ người tiêu dùng trực tuyến.
Các nước ASEAN thảo luận xây dựng Bộ hướng dẫn Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử (TMĐT) nhằm nâng cao công tác bảo vệ người tiêu dùng trực tuyến.
Thiết kế bao bì chất lượng là điều vô cùng quan trọng để thu hút khách mua hàng bởi theo thống kê, 45% khách hàng mua sản phẩm đã định sẵn, trong khi đó, 11% khách hàng lại mua theo cảm quan đối với bao bì.
Lễ hội mua sắm trực tuyến 11/11 Shopee Super Sale kéo dài suốt 1 tháng trên toàn khu vực Đông Nam Á và Đài Loan của nền tảng TMĐT Shopee đã ghi nhận kỷ lục mới với con số ấn tượng hơn 2,5 triệu đơn hàng được thực hiện chỉ trong 24h, cùng 7 triệu sản phẩm được bán ra, tăng 4,5 lần sự kiện năm 2016.