Mang tới các khuyến mại hấp dẫn từ hơn 120.000 chủ gian hàng và thương hiệu trên toàn khu vực, chỉ trong 24h đầu tiên đã có hơn 13 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán hàng thông qua hình thức chat trên Shopee tương đương với 9.000 lượt trao đổi mỗi giây.
Các chủ gian hàng tham gia Shopee Super Sale đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với lượng gia tăng đơn hàng lên tới 6.500 lần so với ngày thường. Chỉ trong 10 phút đầu tiên, tổng số lượng truy cập đã tăng 3 lần, đơn hàng đầu tiên xuất hiện ngay tại thời điểm 0h. Vào thời điểm sôi động nhất, Shopee đã ghi nhận hơn 12.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong 1 phút.
Ở Việt Nam, 3 ngày đầu tiên (9 - 11/11) của Shopee Super Sale cũng ghi nhận được rất nhiều con số thú vị từ hành vi mua sắm của người tiêu dùng:
● Hơn 2 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán Việt Nam đã diễn ra trên Shopee
● Shopee Super Sale thu hút hơn 30.000 nhà bán hàng đã cùng tham gia lễ hội mua sắm
● 3 ngành hàng được quan tâm nhất là Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thời trang, Đồ mẹ và bé
● Unilever, Senka, Huggies là những thương hiệu được ưa chuộng trên Shopee trong 3 ngày mua sắm
● Đã có hơn 2.200 chiếc áo len được bán ra trong 3 ngày đầu tiên của Shopee Super Sale
● Hơn 1.700 mặt nạ dưỡng da cũng đã được mua trong trong sự kiện này
● Sản phẩm rẻ nhất được mua trong Shopee Super Sale là bộ thẻ học thông minh với giá 50.000 VND. Ngược lại, đã có khách hàng sẵn sàng chi trả 25.400.000 VND để mua được máy ảnh Nikon D7200.
Bình luận