Bộ VHTT&DL: Người quảng cáo phải có bằng chứng trực tiếp dùng sản phẩm
Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đề xuất bổ sung quy định về hoạt động quảng cáo của người có tầm ảnh hưởng.
Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đề xuất bổ sung quy định về hoạt động quảng cáo của người có tầm ảnh hưởng.
Bộ VHTTDL đề xuất bổ sung quy định hoạt động của người có ảnh hưởng như nghệ sĩ, KOLs khi quảng cáo sản phẩm.
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.