Nam Phương Food vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 2
Đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe, Nam Phương Food vinh dự lần thứ hai nhận danh hiệu 'Thương hiệu vàng TP.HCM' năm 2023.
Đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe, Nam Phương Food vinh dự lần thứ hai nhận danh hiệu 'Thương hiệu vàng TP.HCM' năm 2023.
Xuân Nhâm Dần 2022 đã đến thật gần, chỉ còn vài ngày là bước sang năm mới nhưng đâu đó vẫn luôn có những hộ gia đình cơ cực, lo lắng về một cái Tết không trọn vẹn.
Không biết từ khi nào thói quen ngồi quanh nồi lẩu đã đi vào văn hoá ẩm thực đoàn viên của người Việt, được nhiều người lựa chọn cho những dịp gia đình sum vầy,…
Đây là kết quả do người tiêu dùng bình chọn, khẳng định những đóng góp của nhãn hàng Nam Phương Food đối với ngành hàng tiêu dùng thực phẩm tại Việt Nam.
Dòng sản phẩm gia vị nướng và nước dùng lẩu Nhật thương hiệu Barona chính thức ra mắt người tiêu dùng sau 2 năm ấp ủ nghiên cứu.
Năm 2019 đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập và phát triển của công ty TNHH Nam Phương V.N (Nam Phương Food).
Ngày 20/02/2019 vừa qua, công ty Nam Phương Food một lần nữa được vinh dự là một trong 524 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 – do Người tiêu dùng bình chọn.
Ngày 20/10/2018, Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona, một sản phẩm chất lượng của Nam Phương Food đã vinh dự nằm trong Top sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố giai đoạn 2018-2020 và được tham dự Hội nghị vinh danh này.
Tối ngày 7/2 vừa qua, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận: Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2018 cho 640 doanh nghiệp, trong đó Công ty Nam Phương Food tự hào là một trong những công ty đón nhận chứng nhận vinh dự này.
Các bà nội trợ luôn muốn tự tay mình chuẩn bị để có những món ăn thật ngon cho gia đình mà lại an toàn cho sức khỏe, hãy cùng Barona trổ tài cho Tết này với món Khô gà lá chanh thật ngon, lạ miệng khiến cho cả gia đình phải tấm tắc khen ngon nhé!
Làm sao để có món ngon mới lạ để tiếp khách ghé thăm vào 3 ngày Tết là vấn đề mà nhiều phụ nữ trong chúng ta hay phải lăn tăn suy nghĩ trong những ngày bận rộn cuối năm.
Trong thế giới ngày càng tiến bộ và bình đẳng, trách nhiệm của người phụ nữ vì thế cũng gia tăng, vừa đảm việc nhà, giỏi việc xã hội nhưng lúc nào cũng phải đẹp trong mắt mọi người và có thời gian riêng để tận hưởng cuộc sống.
Với hương vị dịu ngon tinh tế, mặn nhưng không chát của cá cơm tươi Phú Quốc, Vị Xưa đã giữ trọn được hồn quê Việt.
Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) - Chuẩn hội nhập là tiêu chuẩn mới, thiết thực của ngành thực phẩm, đòi hỏi doanh nghiệp có một sự cam kết và nỗ lực bền bỉ đối với chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất và bảo vệ môi trường nhằm đạt được tiêu chuẩn hội nhập mang tầm Quốc tế.
Nữ doanh nhân Hoàng Thị Minh Hiếu (Tổng giám đốc Nam Phương Food) là một trong số ít CEO thành công trên con đường kinh doanh gắn liền với công tác nghiên cứu sản phẩm.
Như thường niên Hội chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) luôn là điểm đến lý tưởng để chúng ta mua sắm, tham quan và thưởng thức các món ngon và nhiều loại sản phẩm mới.
Từ ngàn đời nay, người Việt đã coi nước mắm truyền thống như quốc hồn, quốc túy của dân tộc và không thể thiếu trong mọi bữa ăn từ đơn giản hàng ngày đến tiệc tùng sang trọng.
Với vẻ bề ngoài đẹp trai, thông minh, hào hoa, năng động... các “Soái ca” ngoài xã hội luôn nhận được những lời ngợi ca và ngưỡng mộ của phái đẹp, nhưng thật tò mò không biết họ có còn hấp dẫn khi vào bếp, họ có đủ khéo léo khi trở thành nhân vật chính của gian bếp?
Ngày xuân đang về, khí trời đã bắt đầu se lạnh, trong không khí này ai đi xa cũng mong về lại quê nhà, về quây quần bên mâm cơm nóng như những ngày xuân xưa, khắp phố phường đã bắt đầu tràn ngập hoa mai, hoa cúc vàng ươm, các phiên chợ Xuân lại tấp nập người mua sắm nhộn nhịp.
Chương trình truyền hình Vì Sức Khỏe Người Tiêu Dùng sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 lúc 18h40 Chủ Nhật hàng tuần kể từ ngày 08/01/2017, chương trình do Đài Truyền Hình Việt Nam VTV9 và Rainbow Media & Entertainment phối hợp tổ chức thực hiện với sự tài trợ của Nam Phương Food.
Cứ mỗi khi đến ngày lễ là cơ hội cho chúng ta có dịp cùng người thân hay bạn bè họp mặt, vui chơi và thưởng thức nhiều món ăn ngon.
Kutin đang là một cái tên khá hot trong những ngôi sao nhí hiện nay, thu hút khán giả từ những show truyền hình thực tế như “Thách thức danh hài”, “Người hùng tí hon”,... cái tên Kutin dường như càng trở nên “đắt giá” hơn khi Kutin đang trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng cháo Thiên Ngọc.
Công ty TNHH Nam Phương V.N (Nam Phương Food) vừa thể hiện sự sáng tạo và đẳng cấp của mình khi đạt 3 hạng mục giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng (Golden Bell) 2016.
Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2016 (Vietnam Foodexpo 2016) là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia nổi bật nhất chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm Việt Nam.
Nấu cho chồng con một bữa ăn ngon là mong ước của hầu hết các bà nội trợ, bí quyết để nấu ăn ngon chính là sử dụng các loại gia vị truyền thống của phương Đông với liều lượng tinh tế, trong đó, nước mắm là yếu tố cơ bản để tạo nên sự đậm đà quyến rũ rất riêng của ẩm thực Việt Nam.
Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH Nam Phương V.N vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016” do Viện Nghiên cứu Kinh tế và Diễn đàn Liên kết Thương mại toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) trao tặng, dưới sự giám sát của tổ chức Inter Comformity (Đức).