Bất chấp COVID-19, nhiều thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy
Trong khi rất nhiều đại gia cũng lao đao do đại dịch COVID-19 giáng đòn chí mạng thì những thương hiệu “vang bóng một thời" trỗi dậy, hồi sinh một cách ngoạn mục.
Trong khi rất nhiều đại gia cũng lao đao do đại dịch COVID-19 giáng đòn chí mạng thì những thương hiệu “vang bóng một thời" trỗi dậy, hồi sinh một cách ngoạn mục.
Ở Mỹ, các con kiếm cả tháng không mua được nước rửa tay còn ở Việt Nam, ông Lương Vạn Vinh ngày nào cũng ngóng trông giấy chứng nhận FDA.
Do mâu thuẫn gia đình dẫn đến cãi vã, xô xát, gã chồng cầm dao đâm chết người vợ đầu gối tay ấp.
HIV, án oan, Mỹ Hào, Hưng Yên, Vũng Tàu
Mới đây, tin đồn Mỹ Hảo bán hết cổ phần cho một tập đoàn gây xôn xao trong giới kinh doanh.
Không có những chiến dịch quảng cáo “dội bom” hay thay đổi mẫu mã thường xuyên, Mỹ Hảo chỉ có sự quyết tâm mãnh liệt của thuyền trưởng Lương Vạn Vinh.
Thâm nhập thị trường, tự tay lắp ráp, chào hàng và bán sản phẩm..., các ông chủ Trung Nguyên, Vinaxuki, Mỹ Hảo, Bibica không nề hà những việc này.
(VTC News) – Nhiều người tiếc nuối khi các thương hiệu Việt lần lượt rơi vào tay doanh nghiệp ngoại nhưng xét cho cùng, kinh doanh vẫn là bài toán lợi nhuận.