
Người nổi tiếng quảng cáo sai sự thật: Không phải cứ xin lỗi là xong
Người nổi tiếng ''lạm dụng'' lòng tin của công chúng để quảng cáo sai sự thật, vì lợi nhuận mà bất chấp, cần phải xử lý nghiêm dưới nhiều hình thức.
Người nổi tiếng ''lạm dụng'' lòng tin của công chúng để quảng cáo sai sự thật, vì lợi nhuận mà bất chấp, cần phải xử lý nghiêm dưới nhiều hình thức.
Hằng Du Mục tiếp tục bị tố phóng đại công dụng của kẹo lutein ester “phòng chống cận thị” khiến dư luận không ngừng bàn tán về trách nhiệm của các KOLs.
Sở Y tế Đắk Lắk xác định không có vườn rau nào tại trụ sở công ty sản xuất kẹo rau củ Kera do Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs quảng cáo.
Dư luận xã hội và các chuyên gia cho rằng, các KOLs phải chịu các chế tài mạnh hơn khi tiếp tay cho các quảng cáo sai sự thật.
Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục quảng cáo "một viên kẹo tương đương một đĩa rau", thông tin này là sai sự thật và gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.
Theo kết quả kiểm nghiệm, giá trị của một viên kẹo Kera không thể bằng đĩa rau như Quang Linh Vlogs đã quảng cáo trên các phiên livestream bán hàng trước đó.
Trước nội dung quảng cáo "một viên tương đương một đĩa rau", Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết đang rà soát và yêu cầu kiểm tra sản phẩm.