Honda Dream Thái cũ biển đẹp độ thành Super Dream kiểng chưa đến 20 triệu đồng
Từ chiếc Honda Dream Thái khá cũ mèm, anh Huỳnh Dũng ở quận Gò Vấp, TP.HCM đầu tư "độ" thêm nhiều đồ chơi mới khiến chiếc xe trông phong cách hơn hẳn.
Từ chiếc Honda Dream Thái khá cũ mèm, anh Huỳnh Dũng ở quận Gò Vấp, TP.HCM đầu tư "độ" thêm nhiều đồ chơi mới khiến chiếc xe trông phong cách hơn hẳn.
Chiếc Honda Super Dream 2007 cũ nát không khác gì một đống sắt vụn được dọn thành phiên bản năm 2003 với ngoại hình mới đẹp đến bất ngờ.
Mới đây, Honda đã quyết định khai tử "huyền thoại" một thời Super Dream 110, mặc dù không công bố nguyên nhân, song, một điều không thể phủ nhận rằng Super Dream 110 đã có doanh số bán thấp.
Chỉ đi được hơn 1.500 km và được bảo quản cẩn thận, chiếc Honda Super Dream đời 1998 tại Sài Gòn vẫn trong tình trạng mới như "đập thùng".
Chiếc xe số Super Dream 2013 mới vận hành 34 km rồi trùm mền, vì thế các chi tiết vẫn còn giữ được sự nguyên bản như xe vừa xuất xưởng.
Các chi tiết như vành nan hoa trước sau, bình xăng, xích tải hay bộ lốp của chiếc Honda Super Dream đời 2000 vẫn còn giữ được nét nguyên bản sau 16 năm.
Chiếc xe số Honda Super Dream đời 2000 màu nâu, tem hồng còn mới như xe "đập thùng" với các chi tiết như xích chưa tăng, 2 bánh vẫn chưa mở.
Với phong cách độ kiểng rất phổ biến, một người chơi xe tại Sài Gòn đã "làm mới" lại chiếc Honda Super Dream Việt trông hấp dẫn hơn.
Một phiên bản đặc biệt của chiếc Honda Super Dream được ra mắt trong dịp kỷ kiệm tròn 20 năm thương hiệu xe máy Honda chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.
Honda Super Dream từng là chiếc xe ao ước của nhiều thế hệ người Việt. 1 biker trẻ tại Sài Thành đã dồn tâm huyết hồi sinh huyền thoại này.
Với khoản tiền 20 triệu đồng, những tân sinh viên có thể gặp khó khi lựa chọn một chiếc xe tay ga nhưng lại có quá nhiều phương án tìm cho mình một chiếc xe số.