Cà Mau nâng tầm sản phẩm OCOP, khai thác tiềm năng, sẵn sàng bứt phá
Cà Mau nâng tầm sản phẩm OCOP bằng cách phát huy tiềm năng sẵn có, cải tiến chất lượng, xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường, sẵn sàng tạo bứt phá lớn.
Cà Mau nâng tầm sản phẩm OCOP bằng cách phát huy tiềm năng sẵn có, cải tiến chất lượng, xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường, sẵn sàng tạo bứt phá lớn.
Từ ngày 11 – 24/4/2024, Saigon Co.op tổ chức chương trình “Đại tiệc thành viên ưu đãi tưng bừng” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Để đa dạng hóa cũng như nâng cao giá trị tôm Cà Mau, nhiều hộ dân, DN, tổ chức kinh tế tập thể sáng tạo, phát triển thành sản phẩm có nguồn gốc địa phương OCOP.
Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An luôn nỗ lực đưa các sản phẩm OCOP và đặc sản của tỉnh Nghệ An giới thiệu, quảng bá tới khách hàng.
Nhờ áp dụng việc chuyển đổi số mà việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP của tỉnh Cà Mau đã tiếp cận được nhiều khách hàng và mở rộng thị trường tốt hơn.
Festival Nông sản Hà Nội lần 2 năm 2023 diễn ra từ ngày 28/9-1/10 tại Sân vận động trung tâm thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội.
Từ ngày 10-16/8/2023, AEON Việt Nam tổ chức Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP tại tất cả các Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị AEON toàn quốc.
Sau hơn 3 năm thực hiện Chương trình OCOP, tỉnh Cà Mau công nhận được 128 sản phẩm OCOP, doanh thu từ các sản phẩm tăng từ 10-30%.
Theo mục tiêu kế hoạch hỗ trợ nâng hạng sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh năm 2023 của Sở NN&PTNT, tỉnh Cà Mau phấn đấu nâng hạng ít nhất 30 sản phẩm OCOP đạt 4-5 sao.