Diện mạo hầm chui 830 tỷ 'giải cứu' ùn tắc cửa ngõ TP.HCM trước ngày thông xe
Sau 10 tháng thi công, nhánh hầm HC1 thuộc dự án hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đang chạy nước rút và dự kiến thông xe vào cuối năm 2024.
Sau 10 tháng thi công, nhánh hầm HC1 thuộc dự án hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đang chạy nước rút và dự kiến thông xe vào cuối năm 2024.
Trên công trường các nhà thầu và đơn vị thi công của 11 dự án trọng điểm TP.HCM đang chạy đua đẩy nhanh tiến độ nhằm đưa dự án về đích theo mục tiêu đề ra.
Nhánh hầm chui HC2 thuộc dự án nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (Quận 7) thông xe, "giải cứu" kẹt xe của ngõ phía Nam TP.HCM.
Hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ dự kiến thông xe một nhánh vào tháng 8/2024, kỳ vọng sẽ giải quyết luồng xung đột xe lớn nhất khu vực Nam TP.HCM.
Sau hơn 4 tháng thi công, hầm chui Nguyễn Văn Linh đã lộ diện 2 nhánh hầm kín dài 98m, trong đó có một nhánh hầm vừa được đào thông, dự kiến thông xe vào tháng 8.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị các đơn vị liên quan khắc phục tình trạng ngập nước, mất an toàn giao thông trong quá thi công hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ.
Hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, TP.HCM) đang được khẩn trương thi công sau khi vướng mắc của dự án được dần gỡ bỏ.
Sáng 22/4, Sở GTVT TP.HCM phát lệnh khởi công giai đoạn 1 dự án xây dựng nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ với mức đầu tư hơn 830 tỷ đồng.