Chi bạc tỷ quảng cáo, ông lớn sữa Hà Nội vẫn lỗ thảm
(VTC News) – Mặc dù chi hơn 10 tỷ đồng cho marketing trong 6 tháng đầu năm nhưng Hanoimilk, ông lớn sữa Hà Nội, vẫn chịu lỗ gần 1,5 tỷ đồng.
(VTC News) – Mặc dù chi hơn 10 tỷ đồng cho marketing trong 6 tháng đầu năm nhưng Hanoimilk, ông lớn sữa Hà Nội, vẫn chịu lỗ gần 1,5 tỷ đồng.
(VTC News) - Minh bạch thông tin, đơn giản hóa thủ tục là cách mà công ty vay tiêu dùng đang hướng đến để mở rộng tập khách hàng tiềm năng tại Việt Nam.