Những ngân hàng Việt nằm trong bảng xếp hạng thương hiệu lớn nhất thế giới
Năm 2024, Việt Nam có 15 ngân hàng lọt vào bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới do Brand Finance công bố.
Năm 2024, Việt Nam có 15 ngân hàng lọt vào bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới do Brand Finance công bố.
Theo báo cáo BrandZ thường niên của hãng nghiên cứu Kantar, Apple là công ty đầu tiên trên thế giới đạt giá trị thương hiệu 1 nghìn tỷ USD.
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được Brand Finance xếp hạng “Top 1 ngân hàng tăng trưởng chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2023”.
Với việc giá trị thương hiệu thăng hạng chạm mốc 3 tỷ đô la, Vinamilk trở thành thương hiệu thực phẩm giá trị nhất và có tính bền vững cao nhất tại Việt Nam.
Giá trị thương hiệu MobiFone năm 2023 tăng 18,5% lên 783 triệu đô năm 2023, đứng trong top 15 thương hiệu có giá trị thương hiệu mạnh và giá trị nhất Việt Nam.
Trong 1 năm, giá trị thương hiệu của VPBank đạt gần 1,3 tỷ USD, đưa ngân hàng lên vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.
Với ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19, Mercedes-Benz đã giảm mạnh giá trị thương hiệu và bị Toyota vượt mặt trong bảng xếp hạng năm 2021.
Viettel vừa được Brand Finance công bố được định giá 6,016 tỷ đô (tăng 3,4% so với năm 2020) trong bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.
Giá trị thương hiệu của MobiFone trong năm 2020 vẫn nhỉnh hơn so với năm 2019 và đạt top 6 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang giá tri nhất thế giới còn Gucci có tốc độ phát triển nhanh nhất.
Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD.
Ngày 31/7, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách Top 40 Thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, trong đó VPBank đứng thứ 13 với giá trị thương hiệu đạt 99,2 triệu USD, tăng trưởng vượt bậc từ vị trí 24 của năm 2017, vươn lên dẫn đầu khối ngân hàng TMCP.
(VTC News) - Sau nhiều năm liền đứng đầu thế giới về giá trị thương hiệu, Man Utd đã phải nhường lại vị trí số 1 của mình cho Bayern Munich.
(VTC News) – Dù giá trị thương hiệu khiêm tốn hơn rất nhiều lần các công ty khác nhưng hãng xe Ý vẫn chễm chệ vị trí thương hiệu mạnh nhất thế giới.