Hết năm 2019, vì sao đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa vận hành?
Bộ GTVT không nhận bàn giao đường sắt Cát Linh nếu đơn vị thi công chưa chứng minh được chất lượng và tính an toàn như đã nêu trong hợp đồng.
Bộ GTVT không nhận bàn giao đường sắt Cát Linh nếu đơn vị thi công chưa chứng minh được chất lượng và tính an toàn như đã nêu trong hợp đồng.
Phía trên tuyến đường sắt đang hoạt động thử nghiệm trơn tru nhưng phía dưới của tuyến đường lại là một hình ảnh hoàn toàn trái ngược, gây mất mĩ quan đô thị thành phố.
Dưới chân nhà ga công trình đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Hà Nội xuất hiện la liệt những bơm kim tiêm đã qua sử dụng khiến người đi qua phải rùng mình.
Dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, Hà Nội sẽ không thể chạy thử vào tháng 10 theo kế hoạch, nguyên nhân được cho là do khó khăn về vốn khiến dự án này chưa có tiền để mua tàu về.
Đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông đầu tiên đã được mở một phần bạt phủ, hình ảnh ngoại thất của 4 toa tàu hiện ra với những họa tiết và đường nét đặc trưng.
Tuyến đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam đã thành hình với những đoạn cua uốn lượn và 12 nhà ga lớn, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị về Thủ đô từ góc nhìn trên cao.
Khoảng 13,05km tuyến chính đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã được hợp long; chấm dứt giai đoạn thi công khó khăn.
Chiếc xe siêu khủng được sử dụng để thực hiện việc lắp ghép dầm trong khu vực lòng hồ Hào Nam (Đống Đa, Hà Nội)