Ảnh: Cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi vẫn ngổn ngang sau ngày thông xe
Mặc dù cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi đã chính thức thông xe toàn tuyến, thế nhưng dự án có vốn đầu tư lên đến hơn 34 nghìn tỷ đồng vẫn còn những ngổn ngang, dang dở.
Mặc dù cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi đã chính thức thông xe toàn tuyến, thế nhưng dự án có vốn đầu tư lên đến hơn 34 nghìn tỷ đồng vẫn còn những ngổn ngang, dang dở.
Để khắc phục tình trạng thiếu hụt về thanh chắn đường ngang cho đường sắt, ngành đường sắt Việt Nam đã lắp đặt các rào chắn bằng cọc bê tông hoặc thanh ray cũ nhưng theo thời gian sẽ xuống cấp hoặc hỏng hóc. Vậy nên hay không, thanh chắn đường ngang cho đường sắt Việt Nam cũng cần có những quy chuẩn riêng?
Chúng tôi được phép lên đầu máy để “mục sở thị” anh em tài xế điều khiển đưa đoàn tàu đi như thế nào.