
Từ vụ khách sạn 'bùng' phòng, chuyên gia nêu cách xử lý khi khách không đúng hẹn
Chuyên gia chỉ ra lỗi nghiệp vụ cơ bản khi nhân viên Royal Hostel (19 Hàng Cháo, Hà Nội) tuy có thông tin nhưng không chủ động liên hệ khi thấy khách lỡ hẹn.

Chuyên gia chỉ ra lỗi nghiệp vụ cơ bản khi nhân viên Royal Hostel (19 Hàng Cháo, Hà Nội) tuy có thông tin nhưng không chủ động liên hệ khi thấy khách lỡ hẹn.

Quản lý một nhà hàng buffet ở Trung Quốc mắng nhiếc rồi đuổi vị khách đã ngồi suốt 1 tiếng rưỡi trong khi giá bữa ăn chỉ 15 nhân dân tệ (khoảng 52.000 đồng).

Chàng trai vừa ăn được vài miếng thì chủ quán mỳ lao tới mắng "vô lương tâm, tát rồi đuổi thẳng cổ, nguyên do là anh cho quá nhiều gia vị vào bát mỳ hoành thánh.

Chủ nhà hàng nổi xung khi nhóm khách nhận xét phần ăn quá ít; ông ta vừa chửi vừa đuổi đánh họ với điệu bộ cực kỳ hung hãn, đáng sợ.

Người đứng đầu chi cục thuế thành phố Hà Tĩnh cho biết sẽ xử lý nghiêm nhóm cán bộ thuế phường Bắc Hà dàn hàng chặn khách đến quán ăn trong lúc đi truy thu thuế trên địa bàn.

Nhóm cán bộ thuế phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh đến quán ăn thu hồi nợ thuế nhưng không được nên đã gây áp lực cho chủ quán bằng cách dàn hàng chặn khách đến quán.

Không chỉ nhồi nhét và vòi thêm tiền, xe khách biển Hà Nội còn tắt máy, tắt điều hòa để ép khách về quê nghỉ lễ phải xuống đường và "bán" lại cho các xe khác.