Gần 500 nghìn yêu cầu về dịch vụ điện được thực hiện qua cổng DVCQG
Sau 1 năm triển khai Cổng dịch vụ công quốc gia, đến nay có gần 1,5 triệu hồ sơ được đồng bộ và gần 500 nghìn yêu cầu về dịch vụ điện được thực hiện qua cổng DVCQG.
Sau 1 năm triển khai Cổng dịch vụ công quốc gia, đến nay có gần 1,5 triệu hồ sơ được đồng bộ và gần 500 nghìn yêu cầu về dịch vụ điện được thực hiện qua cổng DVCQG.
VietinBank phối hợp cùng Văn phòng Chính phủ (VPCP), Kho bạc Nhà nước (KBNN) triển khai Giải pháp thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG).
Thủ tướng nhấn mạnh, Cổng DVCQG là công cụ góp phần quan trọng chống nhũng nhiễu tiêu cực trong quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.