
Trái ngọt cho mỹ phẩm Cỏ Mềm sau 10 năm tiên phong phát triển bền vững
Tròn một thập kỷ theo đuổi mô hình phát triển bền vững, Cỏ Mềm đã trở thành thương hiệu Việt Nam tiên phong “xanh hóa” ngành mỹ phẩm nội địa.

Tròn một thập kỷ theo đuổi mô hình phát triển bền vững, Cỏ Mềm đã trở thành thương hiệu Việt Nam tiên phong “xanh hóa” ngành mỹ phẩm nội địa.

Không chỉ lan tỏa mỹ phẩm lành tính, Cỏ Mềm đã và đang dấn thân thực hiện sứ mệnh chăm sóc con người và Trái đất, bằng tinh thần “Việt Nam toàn cầu”.

Mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Cỏ Mềm hợp tác cùng Gil Lê mang đến những gợi ý quà tặng chuẩn gu mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng yêu thích.

20/10 năm nay, Bình An lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm để dành tặng Phương Nga, thể hiện sự chăm sóc và yêu thương với người phụ nữ anh yêu.

Không chỉ tặng cây giống và phân bón, dự án Rừng An Lành còn mang đến những buổi tập huấn thiết thực giúp bà con nâng cao nhận thức và kỹ năng để gây rừng bền vững.

Là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng với các chiến dịch 8/3 ý nghĩa, Cỏ Mềm đồng hành cùng cánh mày râu lan tỏa thông điệp an lành, yêu thương đến phái đẹp.

Bắt đầu với “ước mơ Xanh” cùng giá trị cốt lõi “Lành và thật”, Cỏ Mềm sau 8 năm đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng cả nước tin yêu, ủng hộ.

Sau nhiều lần “đau đầu” vì phải suy nghĩ tặng quà gì cho vợ, 20/10 năm nay, cánh mày râu tìm ra Cỏ Mềm, địa chỉ mua quà tặng an lành, ý nghĩa, thiết thực cho phụ nữ.

Nhắc đến sâm, đa phần chúng ta nghĩ đến sâm Hàn Quốc, mà không biết rằng, sâm Lai Châu của Việt Nam cũng có công dụng ưu việt, thậm chí quý hiếm hơn cả sâm Hàn Quốc.

Cỏ Mềm lựa chọn xây trường cho các em nhỏ vùng cao, để đóng góp cho cộng đồng có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.