
Gần 90% học sinh Việt Nam chưa từng tiếp cận giáo dục về sở hữu trí tuệ
Gần 90% học sinh Việt Nam chưa từng tiếp cận kiến thức về sở hữu trí tuệ, cho thấy khoảng trống lớn trong giáo dục cần được lấp đầy để thúc đẩy đổi mới sáng tạo.
Gần 90% học sinh Việt Nam chưa từng tiếp cận kiến thức về sở hữu trí tuệ, cho thấy khoảng trống lớn trong giáo dục cần được lấp đầy để thúc đẩy đổi mới sáng tạo.
Một nhà khoa học tại TP.HCM cho rằng, ông Hướng không sai về đăng tải bài viết về công trình nghiên cứu, dư luận không nên nâng cao quan điểm "liêm chính khoa học".
Người lao động cần có khả năng tự chủ trong quá trình thương thuyết việc làm và khi đó khái niệm xin việc làm sẽ không còn.
Cùng tìm hiểu những nỗ lực không ngừng của Thomas Harvey trong việc tìm ra sự khác biệt trong bộ não của Albert Einstein.
các doanh nghiệp Việt Nam sắp tới còn vất vả trong việc lôi kéo và giữ chân người tài và nguồn nhân lực chất lượng cao.
Thiếu một quy chế dân chủ, đó là lý do chúng ta thiếu sự sáng tạo trong khoa học.