Người Việt tốn bao nhiêu tiền cho một lần uống cà phê?
Nhiều thực khách cho biết sẵn sàng chi trên 41.000 đồng cho một lần đi uống cà phê trong năm 2023, con số này tăng so với năm 2022 dù kinh tế khó khăn.
Nhiều thực khách cho biết sẵn sàng chi trên 41.000 đồng cho một lần đi uống cà phê trong năm 2023, con số này tăng so với năm 2022 dù kinh tế khó khăn.
Sản phẩm cà phê hòa tan 3in1 của King Coffee hiện trở thành một trong những sản phẩm được tìm mua và bán chạy nhất trên kệ hệ thống nhà bán buôn sỉ lớn nhất nước Mỹ.
Doanh nhân Phạm Nhật Vượng, Đặng Lê Nguyên Vũ, Đoàn Nguyên Đức đều có điểm chung là khởi nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng.
Với công thức đột phá được phát triển riêng dành cho thị trường “khó tính”, Vinacafé thành công lấy lòng người dùng cà phê Nhật với hương vị thơm lừng, hảo hạng.
Để nâng cao giá trị cà phê Việt trên thị trường quốc tế, còn rất nhiều việc phải làm, từ chỗ sản xuất sạch đến chế biến sâu và xây dựng thương hiệu.
Gọi Việt Nam là điểm sáng đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon vừa tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam.
Ngày 20/3, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood ký thỏa thuận hợp tác với Huyền thoại golf Greg Norman - Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021.
Cà phê Việt Nam lọt top 11 món ngon không thể không thử khi đến châu Á
Là những cái tên rất nổi tiếng tại Việt Nam nhưng cả Trung Nguyên và “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ đều có những bí mật lớn.
Sau khi mua thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Phạm Đình Nguyên đã có những bước đi vững chắc để quảng bá cà phê Việt tại Mỹ.
CEO Trung Nguyên đã từng chê bai khi Starbucks tấn công thị trường Việt Nam nên không ít người đặt ra câu hỏi Trung Nguyên đã làm được gì ở “quê hương” Starbucks.
Kinh doanh cà phê đang vấp phải 2 nỗi oan rất vô lý.
(VTC News) – Tưởng dễ dàng hạ gục tại cà phê Việt ngay trên đất Việt nhưng hóa ra Starbucks lại gặp nhiều khó khăn hơn dự tính ban đầu.