Đại diện Sở Văn hoá-Thể thao Hà Nội lên tiếng về quán bún chửi vô văn hoá
Lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao Hà Nội cho rằng, chính khách hàng là người tiếp tay cho những hành vi vô văn hóa của bà chủ quán "bún chửi" trên đường Ngô Sĩ Liên.
Lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao Hà Nội cho rằng, chính khách hàng là người tiếp tay cho những hành vi vô văn hóa của bà chủ quán "bún chửi" trên đường Ngô Sĩ Liên.
Ngồi khoảng 20 phút mà không ăn hết nổi bát bún, khách hàng đành trả tiền và ra về trong lời miệt thị của bà chủ quán "bún chửi" trên phố Ngô Sĩ Liên (Hà Nội).
Lãnh đạo Trung tâm xúc tiến du lịch Nam Định cho biết, ông cũng là khách quen của quán "phở chửi" nổi tiếng thành Nam.
Mặc cho bà chủ quán phở nổi tiếng giữa phố cổ Nam Định cứ văng tục chửi bới, khách vẫn kéo nườm nượp đến ăn trong sự thích thú.
Trước góp ý của mọi người, bà chủ quán 'bún mắng, cháo chửi' ở phố Ngô Sỹ Liên (Hà Nội) hứa sẽ "kiềm chế hết sức mình", nhẫn nhịn và nhẹ nhàng hơn với khách.
Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng sau khi xuất hiện trên kênh truyền hình CNN và báo chí trong nước, doanh thu của cửa hàng “bún mắng cháo chửi” đã tăng lên chóng mặt.
Tờ AFP ngoài việc hết lời khen ngợi sự thanh lịch của phở Hà Nội, cũng đã mô tả “món ăn này được bán ở những cửa hàng không sạch sẽ, với những người bán thô lỗ.
(VTC News) – Ở cơ quan, người ta “ăn cắp”, “câu giờ” của Nhà nước, kiếm chuyện làm quà, chén chú, chén anh.