Thất thu vì COVID-19, British Airways phải bán cả khăn, ly và dép
Dịch COVID-19 vẫn đang tác động nặng nề với British Airways khi hãng buộc phải bán thanh lý với mức giá thấp với một loạt các sản phẩm, vật dụng riêng.
Dịch COVID-19 vẫn đang tác động nặng nề với British Airways khi hãng buộc phải bán thanh lý với mức giá thấp với một loạt các sản phẩm, vật dụng riêng.
British Airways (BA) buộc phải hủy hầu như tất cả các chuyến bay vào thứ Hai và thứ Ba (9-10/9) sau khi phi công của hãng lần đầu tiên đình công.
Theo The Guardian, British Airways đang đối mặt với sự giận dữ của khách hàng vì hủy hoặc hoãn tới hơn 500 chuyến bay do sự cố máy tính.
Hàng loạt hãng hàng không báo cáo về tình trạng hành khách lấy chăn gối đắt tiền trong khoang hạng nhất.
Một thành viên phi hành đoàn của hãng Hàng không Anh Britist Airways bị bắt giữ vì nghi ngờ liên quan đến vụ hiếp dâm một nữ tiếp viên trong chuyến dừng chân tại Singapore.
Những viên phi công tinh ý ngăn cản viên cơ phó say xỉn, hành động này ngăn chặn vụ tai nạn thảm khốc có thể xảy ra.
Hãng hàng không quốc gia Anh British Airways (BA) đã phải chi tới 100 triệu bảng đền bù hành khách do hủy hoặc hoãn các chuyến bay liên quan tới sự cố mạng xảy ra trong hai ngày 27 và 28/5 tại sân bay Heathrow và Gatwick.
Ngành hàng không của không chỉ Vương quốc Anh mà cả của cả Châu Âu đang chao đảo, hoảng loạn với việc nước Anh có thể rời khỏi Liên minh châu Âu (EU).
Thi thể một người đàn ông được tìm thấy trên mái nhà, còn một người khác trốn trong hốc máy bay, cảnh sát Anh nghi ngờ, hai người đàn ông này đã lậu vé máy bay.
Máy bay British Airways hôm qua quét ngang một toà nhà tại sân bay ở Nam Phi trong lúc chuẩn bị khởi hành về London.
(VTC News) - VinaPhone trở thành mạng di động đầu tiên của Việt Nam cho phép thuê bao gọi điện thoại, nhắn tin trên máy bay.