Heineken Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn
Heineken Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, đã thực hiện chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.
Heineken Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, đã thực hiện chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.
Thương vụ trị giá 3 tỷ USD được kỳ vọng giúp đại gia ngành bia của Hà Lan cạnh tranh với đối thủ AB InBev, nhà sản xuất thương hiệu Budweiser, ở thị trường đông dân nhất thế giới.
Heineken vinh dự khai mạc Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tại 3 tầng cao nhất của toà nhà BITEXCO và chính thức mở cửa cho công chúng. Hành trình hứa hẹn sẽ đem đến cho tín đồ bia Việt cơ hội tuyệt vời để được đắm mình trong thế giới di sản và bí quyết ủ bia tinh hoa của thương hiệu bia được ưa chuộng khắp thế giới.
Thương hiệu bia Heineken chính thức công bố ra mắt chiến dịch “Hành trình đón cúp UEFA Champions League – Khuấy động cuộc vui bóng đá” tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ thổi bùng sự phấn khích và đam mê bóng đá của hàng triệu người hâm mộ trên cả nước từ tháng 3 đến tháng 6 năm nay.
(VTC News) - Hành trình 140 năm đã đưa giá trị thương hiệu bia Heineken vượt ra khỏi biên giới Hà Lan, trở thành thương hiệu bia cao cấp hàng đầu
(VTC News) – Sáng 24/4, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) đã có buổi họp báo liên quan đến tin đồn bia lon ‘Heineken giả’ trên thị trường vừa qua.