• Zalo

Tiêu chí lựa chọn Vitamin D3 cho trẻ nhỏ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 11/10/2024 14:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Trong các tiêu chí chọn Vitamin D3 cho trẻ nhỏ, tiêu chí về việc chọn Vitamin D3 thuần organic, tinh khiết được đánh giá là quan trọng hàng đầu.

Vitamin D3 là vi chất đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Đây là vi chất được bác sĩ khuyên nên bổ sung cho trẻ ngay từ khi mới lọt lòng để giúp bé phát triển xương, răng và tăng cường hệ miễn dịch.

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm bổ sung Vitamin D3 khác nhau khiến cho các ba mẹ lúng túng trong việc lựa chọn sản phẩm tốt cho con. Đặc biệt là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Giữa thị trường có quá nhiều sản phẩm Vitamin D3, các mẹ thường lúng túng không biết nên chọn sản phẩm nào cho con.

Giữa thị trường có quá nhiều sản phẩm Vitamin D3, các mẹ thường lúng túng không biết nên chọn sản phẩm nào cho con.

Để giúp các ba mẹ dễ dàng tìm được sản phẩm Vitamin D3 tốt cho trẻ nhỏ, PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi, bệnh viện Bạch Mai chia sẻ một số tiêu chí lựa chọn Vitamin D3 cơ bản.

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng, đầu tiên các mẹ nên chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín, có lịch sử sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em lâu đời và đã được nhiều người tin dùng. Đặc biệt, cần lựa chọn các sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như tính hiệu quả và sự an toàn cho người sử dụng.

Các tiêu chí lựa chọn sản phẩm Vitamin D3 chất lượng.

Các tiêu chí lựa chọn sản phẩm Vitamin D3 chất lượng.

Thứ hai, bác sĩ khuyên các ba mẹ nên chọn các sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có chứng nhận từ các cơ quan y tế uy tín dể đảm bảo độ an toàn và chất lượng sản phẩm.

Thứ ba, bác sĩ nhấn mạnh, đối với trẻ nhỏ, ba mẹ hãy ưu tiên chọn Vitamin D3 thuần organic từ nguyên liệu hữu cơ, không có chất biến đổi gen, không có dư lượng thuốc trừ sâu và không gây dị ứng. Đồng thời, cần phải đảm bảo cung cấp đúng liều lượng Vitamin D3 cần thiết cho trẻ, thường là 400 đơn vị (IU) mỗi ngày.

Hơn nữa, các chuyên gia cũng nhận định rằng, với các bé dưới 1 tuổi thì nên dùng Vitamin D3 thuần để các bé ngủ ngon hơn. Nhiều mẹ có con nhỏ cũng chia sẻ rằng khi dùng vitamin D3 thuần thì con ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn, đỡ giật mình hơn….

PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng khuyên các mẹ nên ưu tiên lựa chọn Vitamin D3 thuần để bổ sung cho trẻ dưới 1 tuổi.

PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng khuyên các mẹ nên ưu tiên lựa chọn Vitamin D3 thuần để bổ sung cho trẻ dưới 1 tuổi.

Thêm một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn Vitamin D3 cho trẻ nhỏ là sản phẩm phải đảm bảo được độ tinh khiết. Bởi lẽ, sản phẩm dành cho trẻ cần độ tinh khiết cao, không chứa chất tạo màu, không có chất bảo quản, không mùi, không vị nhằm đảm bảo tính an toàn cho bé.

Như vậy, có thể thấy rằng, để chọn một sản phẩm Vitamin D3 tốt cho trẻ nhỏ ba mẹ nên lựa các loại D3 thuần Organnic, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo độ tinh khiết cao. Thêm vào đó, sản phẩm cần có nguồn gốc rõ ràng, thuộc thương hiệu danh tiếng, được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến và được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền.

Infant Drops VD3 Nature’s Way – D3 thuần organic, an toàn cho trẻ

Nếu các mẹ đang tìm một sản phẩm D3 thuần organic để bổ sung cho bé thì có thể tham khảo sản phẩm Infant Drops VD3 của Nature’s Way. Nature’s Way là thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng, đây chính là thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé số 1 tại Úc. Sản phẩm cũng là thương hiệu được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.  

Chọn Vitamin D3 hãy chọn VD3 Nature’s Way – Vì con chỉ lớn 1 lần.

Chọn Vitamin D3 hãy chọn VD3 Nature’s Way – Vì con chỉ lớn 1 lần.

Drops VD3 Nature’s Way là dòng Vitamin D3 thuần được chiết xuất từ tinh dầu hướng dương organic. Đặc biệt, VD3 Nature’s Way được cục Quản lý Dược phẩm và Thiết bị Y tế (TGA) của Chính phủ Úc công nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Organic và thông tin này được thể hiện rõ ràng trên nhãn sản phẩm. 

Thêm vào đó, loại D3 thuần organic Nature’s Way được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị, giúp Drops VD3 trở thành sản phẩm cao cấp, đạt đến độ tinh khiết gần như tuyệt đối (xấp xỉ 100%). Đảm bảo mang đến một sản phẩm chất lượng, an toàn cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm Drops VD3 của Nature’s Way còn sở hữu công nghệ van độc quyền, giúp mẹ dễ dàng nhỏ 2 giọt sẽ lấy được đúng 400IU Vitamin D3, đảm bảo đủ liều lượng cần thiết, đáp ứng nhu cầu của con và không gây lãng phí.

Sản phẩm VD3 thuần organic chính hãng hiện được phân phối khắp Việt Nam và được đông đảo các ba mẹ Việt lựa chọn cho con.

Đơn vị phân phối sản phẩm Nature’s Way Kids Smart Drops Infant VD3 chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Master Bee

Website: https://natureswayvietnam.vn/

Fanpage: Nature’s Way Việt Nam

Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trẻ em dưới 6 tháng tuổi cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn