Tiết lộ thông tin Galaxy S6 cấu hình 'siêu khủng'

Kinh tếThứ Sáu, 23/01/2015 04:08:00 +07:00

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone Android hàng đầu có tên Galaxy S6 mà theo dự kiến đi kèm với cấu hình cực khủng.

(VTC News) - Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone Android hàng đầu có tên Galaxy S6 mà theo dự kiến đi kèm với cấu hình cực khủng.


Mặc dù một số các thông tin gần đây cho biết rằng Galaxy S6 khó có thể đi kèm với chip Qualcomm Snapdragon 810 cao cấp nhất, nhưng dẫn nguồn tin nội bộ đáng tin, trang BGR đã tiết lộ một số thông tin về thông số kỹ thuật của máy, mà nếu đúng sẽ biến Galaxy S6 trở thành chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay.

Theo BGR, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S6 chip xử lý Exynos do chính công ty phát triển. Đây là chip 64 bit với 8 lõi xử lý dựa trên quy trình công nghệ 14 nm hứa hẹn cung cấp tốc độ nhanh hơn 50% so với Galaxy S5.
Ảnh phác họa Galaxy S6 dựa trên những thông tin mới nhất. 

Trong khi đó, màn hình 5,1 inch của máy sẽ sử dụng công nghệ Super AMOLED độ phân giải Quad HD cho mật độ điểm ảnh 577 ppi, có khả năng hiển thị tuyệt đẹp ngoài trời và chế độ riêng dành cho trời tối.

Sẽ có ba tùy chọn bộ nhớ trong trên Galaxy S6, bao gồm 32 GB, 64 GB và 128 GB, cùng pin 2550 mAh. Phía sau máy tích hợp cảm biến máy ảnh 20 megapixel với tính năng ổn định hình ảnh quang học, trong khi camera mặt trước có độ phân giải 5 megapixel sử dụng ống kính f/1.8. Điện thoại hỗ trợ tính năng 4G LTE chuẩn Cat. 6 mới nhất.

Đặc biệt, máy đi kèm tính năng sạc không dây có khả năng sạc pin đủ dùng trong 4 giờ chỉ với 10 phút sạc, kết hợp với tính năng sạc nhanh qua cáp truyền thống.

Để cạnh tranh với sản phẩm đối thủ Apple Pay, Samsung cũng tiến hành tích hợp trên Galaxy S6 hệ thống thanh toán di động không tiếp xúc riêng mà theo tuyên bố có thể tương thích với khoảng 90% thiết bị thanh toán hiện nay.

Cuối cùng, nguồn tin cho biết rằng vỏ của Galaxy S6 có thiết kế bằng kim loại kết hợp với kính thay vì khung nhựa được Samsung trang bị cho dòng Galaxy S từ trước đến nay, trong đó mặt kính được phủ lớp cường lực Corning Gorilla Glass 4.





Thùy Linh
Bình luận
vtcnews.vn