Tiền khám thai quá đắt, chồng đuổi vợ về nhà bố mẹ đẻ rồi đòi ly hôn

Gia đìnhThứ Hai, 13/06/2022 11:24:31 +07:00
(VTC News) -

Cho rằng vợ mang thai bình thường nhưng đòi đi khám thai quá thường xuyên, chồng đuổi vợ về nhà bố mẹ đẻ rồi đòi ly hôn để tiết kiệm tiền.

Theo thông tin đăng tải, anh Lý, ở Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc, mới đây đã lên mạng "cầu cứu" truyền thông vì vợ anh bỏ trốn về nhà bố mẹ đẻ từ khi đứa con vẫn còn trong bụng. Anh Lý cho biết, vợ anh từ khi bụng mang dạ chửa đã trốn ở nhà mẹ đẻ, không chịu quay lại nhà chồng. Đến giờ sinh con ra thì lại đoạn tuyệt quan hệ, khiến anh vô cùng đau khổ.

Thế nhưng khi phóng viên đi cùng anh Lý đến nhà cô Tiểu Anh, vợ anh Lý thì lại chứng kiến cảnh tượng trái ngược hoàn toàn. Cô Tiểu Anh vừa nhìn thấy chồng thì vô cùng kích động, cả người run lên. Khi được hỏi, cô Tiểu Anh thẳng thắn nói, cô đã hoàn toàn thất vọng, mất niềm tin nơi chồng. Đồng thời, cô cũng đã nhìn thấu chồng mình, cô chắc chắn sẽ không quay lại với anh Lý nữa.

Tiền khám thai quá đắt, chồng đuổi vợ về nhà bố mẹ đẻ rồi đòi ly hôn  - 1

Ảnh minh hoạ.

Theo cô Tiểu Anh, sau khi cô mang thai, chồng cô thay đổi. Nếu như trước khi mang thai quan hệ giữa hai người vẫn bình thường, khá hoà hợp thì sau khi mang thai, chồng cô không những không chịu chăm sóc cô mà còn đuổi cô về nhà bố mẹ đẻ vì lý do cô khám sản khoa nhiều quá, tốn kém tiền của.

Lúc đó, vì tủi nhục, cô Tiểu Anh không muốn về nhà mẹ đẻ nhưng anh Lý lại trực tiếp đuổi cô về, đưa ra yêu cầu ly hôn, nói rằng nếu ly hôn anh sẽ tiết kiệm được không ít tiền. Cứ như vậy, cô Tiểu Anh bị anh Lý ly hôn, trả về nhà bố mẹ đẻ.

Nghe đến đây, anh Lý phản ứng, cho rằng vợ anh quá đáng, không hiểu chuyện, lúc đó sự nghiệp của anh mới bắt đầu, vợ không giúp được gì, mang thai bình thường lại cứ đòi đi khám thường xuyên. Hơn nữa, không phải anh không chăm sóc, thi thoảng cũng mua hoa quả và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho vợ nhưng vợ vẫn không vừa ý. Anh cảm thấy vợ mình quá đạo đức giả, mang thai sinh con người phụ nữ nào không trải qua, cô Tiểu Anh không biết điều.

Tức giận, cô Tiểu Anh tiếp tục chia sẻ, sau khi cô về nhà bố mẹ đẻ, chồng cô chưa từng đến thăm cô. Đến lúc con sinh ra được gần 1 tuổi, anh Lý cũng không đoái hoài.

Gần đây, anh Lý muốn có vợ có con, đã liên lạc với cô Tiểu Anh, nói muốn tái hôn. Nghĩ đến con nhỏ, cô Tiểu Anh cũng mềm lòng nhưng ra điều kiện, muốn anh Lý chi một số tiền cảm tạ nhà bố mẹ đẻ cô đã giúp đỡ, chăm sóc lúc cô sinh con vất vả nhưng anh Lý sống chết không chịu chi, khiến cô thất vọng hoàn toàn, kiên quyết chặt đứt quan hệ.

Cô Tiểu Anh cho rằng, việc anh Lý muốn tái hôn chẳng qua là vì muốn có con trai, hơn nữa cũng không muốn bỏ tiền ra cưới một người phụ nữ khác. Thế nhưng, cô đã không còn ôm bất kỳ hy vọng nào vào chồng, không muốn dính dáng gì đến một người đàn ông như vậy. Đồng thời, cô Lý cũng khẳng định không bao giờ nhường quyền nuôi con cho anh Lý.

Tùy Ý(Chinatimes)
Bình luận
vtcnews.vn