Tiệc tùng say sưa, cô gái tỉnh dậy thấy đã mất một chân

Chuyện bốn phươngThứ Ba, 25/05/2021 06:40:00 +07:00
(VTC News) -

Ngủ quên trong bồn tắm sau bữa tiệc say sưa, Lauren không ngờ khi tỉnh lại, cô đã mất một bên chân, thậm chí bác sĩ còn cho biết cô suýt mất mạng.

Con người hiện đại chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống, nhiều người ngã gục xuống ghế sofa khi trở về nhà, thậm chí ngủ quên trong lúc đi tàu điện ngầm. Thế nhưng đôi khi việc ngủ quên một cách vô thức có thể gây nên hậu quả khôn lường.

Trang Metro đưa tin, cô gái trẻ Lauren Briggs (25 tuổi, người Anh) rủ nhóm bạn thân mở tiệc trong căn biệt thự sang trọng. Sau khi tiệc tùng say sưa, cả nhóm cùng nhau tắm bồn. Có lẽ do quá mệt nên Lauren ngủ thiếp đi trong khi tắm.

Các bạn của Lauren nhìn thấy cô nàng ngủ say, sợ xảy ra chuyện bất trắc nên nhanh chóng đưa cô lên giường để nghỉ ngơi. Sáng hôm sau, khi thức dậy, mọi người hoảng sợ phát hiện Lauren rơi vào hôn mê, lay gọi thế nào cũng không thể tỉnh lại. Ngay lập tức, họ gọi xe cứu thương để đưa Lauren đến bệnh viện cấp cứu.

Tiệc tùng say sưa, cô gái tỉnh dậy thấy đã mất một chân  - 1

Lauren Brigg bị mất chân phải và ngón chân trái sau khi tham gia tiệc tùng và ngủ quên trong bồn tắm.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện Lauren bị nhiễm khuẩn huyết não mô cầu, buộc phải cắt bỏ ngón chân trái và chân phải càng sớm càng tốt, nếu không sẽ mất mạng.

Mẹ của Lauren, bà Tracey, 58 tuổi, gần như ngất xỉu khi nghe kết luận của bác sĩ. Tuy nhiên, bà buộc phải lấy lại bình tĩnh ký vào đơn đồng ý cắt bỏ các bộ phận đã bị hoại tử của con gái mình để bác sĩ tiến hành phẫu thuật khẩn cấp.

Bác sĩ suy đoán, nguyên nhân khiến Lauren đột ngột đổ bệnh có thể là do ống nước bồn tắm trong biệt thự không được sạch sẽ, nước xả ra chứa khuẩn huyết não mô cầu. Đúng lúc đó Lauren có một vết thương ở chân, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập cơ thể.

May mắn là ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, Lauren giữ lại được mạng sống. Nhưng khi tỉnh dậy, cô trẻ bàng hoàng thấy mình mất đi chân phải và ngón chân trái. Lauren suy sụp và dường như không thể chấp nhận tất cả tổn thương kinh hoàng mà mình đã trải qua khi hôn mê.

Hiện tại, Lauren không thể tiếp tục công việc lễ tân vì tổn thương cả thể chất và tâm lý. Trong khi sức khỏe thể chất đang tốt lên, cô gái trẻ lại mắc chứng rối loạn ngôn ngữ, phải điều trị tâm lý mới có thể hồi phục dần.

Tùy Ý(CNT)
Bình luận
vtcnews.vn