'Thương ngày nắng về 2' tập 24: Phong - Vân giả làm người yêu để tiếp cận Quyết

Sao ViệtThứ Tư, 25/05/2022 06:20:00 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Thương ngày nắng về'' tập 24, sau Duy - Trang, đến lượt Phong - Vân cũng kết hợp để tìm bằng chứng giải oan cho Khánh.

Video: Những diễn biến chính trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 24

TrongThương ngày nắng về phần 2 tập 23 phát sóng tối 24/5, dù được cả bà Nga (NSƯT Thanh Quý), cậu Vượng (Bá Anh) và bố đẻ khuyên nhủ, Đức vẫn dứt khoát ly hôn với Khánh. Còn Khánh (Lan Phương) sau tất cả đã nhận ra mình vẫn còn yêu Đức (Hồng Đăng) và tiếc nuối cho quãng thời gian 10 năm sống cùng nhau. 

Cũng trong tập 23, Trang (Minh Huyền) và Duy (Đình Tú) nhanh chóng triển khai kế hoạch tiếp cận Quyết nhằm lấy chiếc camera hành trình ở trên xe hắn, thu bằng chứng giải oan cho Khánh. Nhiệm vụ của Trang là ăn mặc xinh đẹp để quyến rũ Quyết và lên xe của hắn, còn Duy sẽ hỗ trợ và bảo vệ cô. Tuy nhiên khi Duy đang trốn dưới gầm xe của Quyết thì hắn bỗng xuất hiện. Lúc này, tin nhắn điện thoại của Duy kêu lên, đưa anh vào tình huống nguy hiểm.

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 24 tiết lộ, Vân (Ngọc Huyền) cùng Phong (Doãn Quốc Đam) đã kịp thời xuất hiện để giải vây. Vân và Phong đóng giả cặp tình nhân đang cãi nhau về việc Vân ăn mặc hở hang, trang điểm loè loẹt. Khi Quyết xuất hiện, Vân nhanh chóng xin đi nhờ xe vì lý do bị Phong làm phiền. Thấy Vân xinh đẹp, Quyết không ngần ngại đồng ý cho cô lên xe. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 24: Phong - Vân giả làm người yêu để tiếp cận Quyết - 1
'Thương ngày nắng về 2' tập 24: Phong - Vân giả làm người yêu để tiếp cận Quyết - 2

Trong diễn biến khác của Thương ngày nắng về phần 2 tập 24, Phong được Vân mời đến quán bún riêu của nhà mình. Thấy con gái nói chuyện thân thiết với Phong, bà Nga nhìn theo anh không chớp mắt, còn cậu Vượng lại hài hước trêu: "Chú mày định làm cháu rể cậu đấy à? Đẹp trai đấy, cao bồi nhưng mỗi tội hơi già". 

'Thương ngày nắng về 2' tập 24: Phong - Vân giả làm người yêu để tiếp cận Quyết - 3
'Thương ngày nắng về 2' tập 24: Phong - Vân giả làm người yêu để tiếp cận Quyết - 4

Đức bất ngờ đến nhà mẹ vợ. So đã nhìn thấy bố nhưng cô bé lại nghĩ là mơ. So chạy quanh nhà tìm bố rồi vừa khóc vừa hỏi mẹ: "Có phải từ giờ, con không được ngủ với cả bố lẫn mẹ đúng không? Mẹ đi tìm bố đi, con nhớ bố lắm". 

Ở ngoài cửa, Đức nép vào một góc rồi trầm ngâm suy nghĩ về nỗi niềm khó nói với vợ con, khiến bản thân buộc phải trở thành một kẻ vô tình, lạnh lùng. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 24: Phong - Vân giả làm người yêu để tiếp cận Quyết - 5
'Thương ngày nắng về 2' tập 24: Phong - Vân giả làm người yêu để tiếp cận Quyết - 6

Vân có gặp nguy hiểm khi lên xe của Quyết? Liệu Khánh đã sắp được minh oan? Đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 24, phát sóng lúc 21h40 ngày 25/5 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn