'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 23: Duy - Trang hợp lực để giải oan cho Khánh

Sao ViệtThứ Ba, 24/05/2022 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 23, Duy và Trang cùng lên kế hoạch để tìm bằng chứng minh oan cho Khánh.

Video: Những diễn biến chính trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 23

Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 phát sóng tối 23/5 đã hé lộ nguyên nhân khiến Đức nhất quyết ly hôn với Khánh (Lan Phương). Sau buổi khám sức khoẻ, Đức (Hồng Đăng) choáng váng khi biết mình bị ung thư. Vì vậy dù rất đau lòng, anh buộc phải trở nên tuyệt tình để Khánh đồng ý chia tay, không muốn làm khổ cô thêm nữa.

Để giải oan cho Khánh, Trang (Minh Huyền) đã đích thân đến khách sạn để xin trích xuất camera. Tuy nhiên cô không ngờ rằng Quyết - người chỉ đạo vụ hãm hại chị gái mình - lại chính là quản lý của khách sạn đó. Và mục đích xem lại camera của Trang đã không thành. 

Thương ngày nắng về phần 2 tập 23 tiết lộ, sau tất cả, Khánh nhận ra mình vẫn còn lưu luyến cuộc hôn nhân với Đức. Cô vừa khóc vừa tâm sự với hai em: "Khi anh ấy không còn thiết tha gì cuộc hôn nhân này nữa, chị lại cảm thấy không cam tâm. Chị thấy tiếc, tiếc những thứ đã đi qua. Chị tiếc cả những lúc nhọc nhằn, vất vả, những hạnh phúc, đau khổ mà chị đã trải qua. Chị tiếc cho Sam, So, chị tiếc cho chị.

Giá như bây giờ có một cái máy cho chị thời gian quay trở lại, chắc chị sẽ cư xử tốt hơn, sẽ khôn khéo hơn, không như thế này nữa. Hoá ra chị vẫn còn yêu anh ấy". 

'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 23: Duy - Trang hợp lực để giải oan cho Khánh  - 1

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 23, thấy Phong (Doãn Quốc Đam) bất giác tủm tỉm cười khi nhắn tin với Vân (Ngọc Huyền), Duy (Đình Tú) dự đoán: "Biết đâu không những là anh em họ, sau lại thành cọc chèo cũng nên". Nghe vậy, Phong lập tức phủ nhận: "Vớ vẩn, anh không phải là người thích dây vào trẻ con".

'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 23: Duy - Trang hợp lực để giải oan cho Khánh  - 2

Trong diễn biến khác, Trang và Duy cùng nhau thực hiện kế hoạch tìm bằng chứng giải oan cho Khánh. Trang ăn mặc khác lạ và theo dõi ở quán bar, còn Duy trốn dưới gầm xe ô tô của Quyết để làm điều gì đó. Tuy nhiên khi Duy đang dở việc, Quyết bất ngờ xuất hiện. Đúng lúc ấy, điện thoại của Duy có tiếng tin nhắn khiến Quyết tỏ vẻ nghi ngờ. 

'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 23: Duy - Trang hợp lực để giải oan cho Khánh  - 3
'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 23: Duy - Trang hợp lực để giải oan cho Khánh  - 4
'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 23: Duy - Trang hợp lực để giải oan cho Khánh  - 5

Duy - Trang đang toan tính điều gì? Duy có bị Quyết phát hiện? Đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 23, phát sóng lúc 21h40 ngày 24/5 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn