Deli Việt Nam và Sơn Tùng M-TP – Kiến tạo bản sắc cá nhân
Có mặt tại hơn 60 tỉnh thành trên toàn quốc, Deli Việt Nam luôn tập trung đổi mới để trở thành thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích hàng đầu Việt Nam.
Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP là cái tên dẫn dắt xu hướng âm nhạc của giới trẻ Việt Nam. “Tùng cảm nhận rõ sợi dây kết nối đặc biệt giữa những giá trị tinh thần mà Tùng và Deli cùng theo đuổi: Khát khao sáng tạo, luôn nỗ lực vượt qua thử thách và không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ.
Ông Ngô Thanh Hải - đại diện thương hiệu văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam cho biết: “Deli hoàn toàn hoan nghênh và tin tưởng vào sự đồng hành của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong hành trình tiếp theo của Deli tại thị trường Việt Nam”.
Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP hướng đến hợp tác toàn diện
Từ tháng 3/2023, hình ảnh đại sứ thương hiệu sẽ chính thức xuất hiện rộng rãi trên các nền tảng và điểm bán của Deli Việt Nam. Tiếp đến, Deli Việt Nam sẽ ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt mang hình ảnh độc quyền của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, với nhiều ưu đãi lớn và quà tặng hấp dẫn.
Trong tương lai, Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện dựa trên các giá trị mà hai bên cùng theo đuổi.
Bình luận