Thương hiệu thời trang Hiltonberry: Sức hút từ sự đa dạng và tính ứng dụng cao

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 13/03/2021 14:15:00 +07:00
(VTC News) -

Mỗi thương hiệu thời trang đều xây dựng bản sắc riêng để ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, đối với Hiltonberry, bản sắc đó đến từ sự đa dạng và tính ứng dụng cao.

Thương hiệu thời trang đa phong cách

Thời trang là một vòng quay biến đổi không ngừng, trong bối cảnh các xu hướng thời trang liên tục cập nhật và thay đổi, sự đa dạng, tính linh hoạt và khả năng ứng dụng là những yếu tố khiến khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

Thấu hiểu điều đó, Hiltonberry xây dựng một thương hiệu thời trang phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây là nơi mà phái đẹp có thể tìm thấy cho mình những chiếc quần, váy, áo thật xinh đẹp và chất lượng. Đặc biệt, đây là một trong những thương hiệu thời trang được lòng giới trẻ nhờ thái độ làm việc nhiệt tình, uy tín, tạo sự tin cậy cho các chị em phụ nữ.

Trong bối cảnh thị trường có tính cạnh tranh cao, luôn đổi mới từng ngày, từng giờ, nhu cầu và xu hướng thời trang của con người cũng từ đó mà thay đổi theo. Nhìn nhận thực tế đó, Hiltonberry luôn đổi mới mẫu mã bắt kịp xu hướng, đa dạng phong cách.

Thương hiệu thời trang Hiltonberry: Sức hút từ sự đa dạng và tính ứng dụng cao - 1

Hiltonberry luôn hướng tới sự đa dạng và linh hoạt

Tại đây, chị em phụ nữ có thể bắt gặp những mẫu đầm nhẹ nhàng, dịu dàng, thanh tao hay đầm ngắn cá tính, mạnh mẽ cho đến những chiếc chân váy ôm cho giới văn phòng, những chiếc sơ mi xinh chảnh hay quần dành cho các chuyến du lịch,... Hầu như mọi phong cách đều quy tụ tại Hiltonberry biến nơi đây trở thành một thiên đường thời trang dành cho phái nữ.

Hiltonberry đề cao tính ứng dụng

Bên cạnh sự đa dạng về phong cách, hình thức thiết kế, Hiltonberry cũng rất chú trọng tính ứng dụng của các sản phẩm trong đời sống. Theo đó, các thiết kế của thương hiệu luôn hướng tới sự đơn giản, tinh tế và thoải mái, đáp ứng các tiêu chí cụ thể như: tôn dáng, thấm hút mồ hôi, cử động dễ dàng, bền màu, giữ form và hạn chế nhăn vải.

Với phong cách thiết kế thông minh, những bộ trang phục của Hiltonberry có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần thay đổi một chút cách phối đồ và phụ kiện, bạn sẽ tạo ra nhiều outfit thú vị.

Thương hiệu thời trang Hiltonberry: Sức hút từ sự đa dạng và tính ứng dụng cao - 2

Những mẫu đầm nhẹ nhàng và thanh lịch

Thương hiệu thời trang Hiltonberry: Sức hút từ sự đa dạng và tính ứng dụng cao - 3

Mẫu đầm ngắn cá tính

Thương hiệu thời trang Hiltonberry: Sức hút từ sự đa dạng và tính ứng dụng cao - 4

Sơ mi in họa tiết 3D độc đáo kết hợp cùng quần tây thời thượng

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của thương hiệu còn tư vấn giúp khách hàng “mix-and-match” nhiều “outfit” cực sành điệu, hợp thời và phù hợp với bản thân khách hàng. Đến với Hiltonberry, chị em sẽ có cơ hội tỏa sáng, tìm thấy chính mình với một phiên bản nâng cấp và hoàn hảo hơn.

Không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm

Với mục tiêu tạo nên một thương hiệu thời trang uy tín, tin cậy cho khách hàng, Hiltonberry - Trend for lady luôn luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới: từ form dáng, màu sắc, chất liệu để đưa ra những sản phẩm tốt nhất tốt nhất.

Tại Hiltonberry, các mẫu thiết kế liên tục được kiểm duyệt kĩ càng ở từng khâu dựng mẫu và hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, Hiltonberry hy vọng sẽ làm hài lòng cảnhững khách hàng khó tính nhất.

Hiltonberry cho phái đẹp luôn dẫn đầu xu hướng

Được ra mắt vào 2/2019, sau hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Hiltonberry muốn truyền tải đến khách hàng yêu quý một thông điệp: Hãy yêu bản thân mình. Hãy luôn đối xử tốt với bản thân mình.

Không chỉ quyết đoán, kinh doanh có tâm mà Hiltonberry  rất cầu thị, biết lắng nghe và chịu sửa đổi. Hàng ngày, chúng tôi quan sát rất kỹ thái độ, tâm tình và những phản hồi của khách hàng, từ đó tìm ra những điểm chưa tốt của thương hiệu để thay đổi hoặc cải thiện. “Tôi thật biết ơn khách hàng, họ là động lực để Hiltonberry  tốt hơn mỗi ngày”. 

Ghé thăm chúng tôi tại địa chỉ :

★ CS1: Số 7/TT4.1 khu đô thị Ao Sào, Hoàng Mai, Hà Nội.

★ Hotline: 091 6319188

★ Website: http://www.Hiltonberry.com

★ Fanpage: https://www.facebook.com/hiltonberry.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn