Thương hiệu nổi tiếng sản xuất bánh trung thu quà tặng cho các doanh nghiệp Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 08/07/2024 10:58:00 +07:00
(VTC News) -

Bánh trung thu Gia Việt tự hào cung cấp bánh trung thu quà tặng cho hơn 200 doanh nghiệp Việt như: Charme Perfume, The Garden, Ipos.vn, Sala Hotel, Hyoen Lab, TLC...

Với tầm nhìn chiến lược và khát vọng vươn xa, Gia Việt đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất bánh trung thu quà tặng theo yêu cầu hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

200+ doanh nghiệp tin chọn, 500.000+ phần quà trao gửi

Hơn 200 doanh nghiệp, 500.000 phần quà trao gửi là minh chứng cho chất lượng và uy tín của Gia Việt. Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, Gia Việt luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tinh tế, độc đáo và duy mỹ nhất. Mỗi chiếc bánh Trung thu Gia Việt đều là tâm huyết, là kết tinh của sự tỉ mỉ & khắt khe mang dấu ấn riêng biệt dành cho mỗi khách hàng.

Thương hiệu nổi tiếng sản xuất bánh trung thu quà tặng cho các doanh nghiệp Việt - 1

Nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, Gia Việt liên tục nhận được đơn đặt bánh trung thu in logo số lượng lớn tới từ các doanh nghiệp trong nhiều năm. Là đối tác cung cấp bánh trung thu quà tặng in logo thương hiệu Charme Perfume, Ipos.vn, Hyeon Lab,... trong nhiều năm liên tục.

Gia Việt không ngừng đổi mới & sáng tạo, cho ra mắt nhiều bộ sưu tập bánh trung thu mới với nhiều hương vị độc đáo, nhiều bộ sưu tập hộp quà tặng bánh trung thu phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Luôn nỗ lực nâng cao năng lực sản xuất, phát triển nguồn nhân lực, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thương hiệu nổi tiếng sản xuất bánh trung thu quà tặng cho các doanh nghiệp Việt - 2

Xuất phát từ sứ mệnh “Góp phần gắn kết xã hội, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp thông qua các sản phẩm quà tặng chất lượng, hình thức giá trị, dịch vụ vượt trội. Từ đó tôn vinh giá trị văn hóa, truyền thống, ẩm thực Việt Nam” Gia Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng không chỉ những sản phẩm quà tặng mà còn là trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất.

Dịch vụ khách hàng vượt trội - Lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn Gia Việt 

Với tầm nhìn chiến lược "Trở thành Nhà sản xuất Bánh trung thu quà tặng theo yêu cầu số một Việt Nam", Gia Việt không ngừng cải tiến sản phẩm, đảm bảo quy trình sản xuất tuân thủ tiêu chuẩn ATVSTP ISO 2200:2018 kết hợp cùng giải pháp "Quà tặng bánh trung thu tích hợp media, truyền thông", mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và đáng nhớ nhất. 

Với giải pháp tích hợp media, Gia Việt hỗ trợ xây dựng concept media phù hợp, sản phẩm Gia Việt không chỉ là món quà đơn thuần mà còn tạo nên một câu chuyện, một trải nghiệm đáng nhớ cho người nhận, giúp lưu giữ khoảnh khắc thương hiệu của mùa trăng. Một tư liệu truyền thông tốt cho thương hiệu.

Thương hiệu nổi tiếng sản xuất bánh trung thu quà tặng cho các doanh nghiệp Việt - 3

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bánh Trung thu quà tặng cho các doanh nghiệp, Gia Việt tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý doanh nghiệp, cung cấp nhiều phương án lựa chọn quà tặng đa dạng như: set hộp quà 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh; set bánh trung thu quà tặng thiết kế theo yêu cầu, hộp quà tặng bánh trung thu thiết kế độc quyền với đa dạng các dòng bánh như bánh truyền thống, bánh nghệ thuật, bánh cách tân, bánh hiện đại,...

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Gia Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh nhanh chóng và hiệu quả và đặc biệt có đầy đủ hợp đồng và xuất hóa đơn VAT đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng.

Với quy trình xử lý đơn hàng chuyên nghiệp, Gia Việt luôn có sẵn những phương án dự phòng giải quyết các vấn đề phát sinh số lượng nhanh chóng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Gia Việt làm nhà cung cấp quà tặng bánh Trung thu cho dịp Trung Thu này. 

Được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn, đây vừa là vinh dự đồng thời đây cũng là động lực không nhỏ để  Gia Việt ngày càng phát triển đưa tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Hãy để Gia Việt đồng hành cùng quý doanh nghiệp, trao đến tay khách hàng món quà trung thu ý nghĩa này.

Bánh Trung Thu Gia Việt - NSX Bánh Trung Thu Quà Tặng Doanh Nghiệp

Hotline: 0944.761.868 – 0975.810.686

Website: banhtrungthugiaviet.com

Trụ sở: 88/18 Đ. Đại Tự, Yên Vĩnh, Hoài Đức, Hà Nội

VPGD: Số 22 Đường Foresa 6E, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hải An
Bình luận
vtcnews.vn