Thủ tướng Anh cưới vợ lần 3, hôn thê kém 22 tuổi

Thời sự quốc tếThứ Hai, 24/05/2021 09:27:20 +07:00
(VTC News) -

Thủ tướng Anh Boris Johnson, 55 tuổi, dự định sẽ tổ chức hôn lễ lần thứ ba với vị hôn thê 33 tuổi Carrie Symonds vào tháng 7/2022.

Cặp đôi đính hôn từ cuối năm 2019 nhưng kế hoạch đám cưới phải tạm hoãn do các hạn chế chống dịch COVID-19. Gần một năm sau lễ đính hôn, cuối cùng thì gia đình và bạn bè của hai người cũng nhận được tấm thiệp cưới. Nguồn tin của tờ Sun cho biết hôn lễ được ấn định vào ngày 30/7.

Thủ tướng Anh cưới vợ lần 3, hôn thê kém 22 tuổi - 1

Thủ tướng Anh Boris Johnson, 55 tuổi, dự định sẽ tổ chức hôn lễ lần thứ ba với vị hôn thê 33 tuổi Carrie Symonds. (Ảnh: AP)

Địa điểm tổ chức hôn lễ chưa được công bố, tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Thủ tướng sẽ lựa chọn dinh thự của mình ở Buckinghamshire, Checkers. Một địa điểm khả thi khác là công viên safari Port Lympne ở Kent, nơi bà Symonds làm việc cho một tổ chức từ thiện.

Do cô dâu có dòng máu Ý, một số nguồn tin khác cho rằng cặp đôi có thể kết hôn ở đất nước này.

Hiện Thủ tướng Johnson đang sống cùng bà Symonds, họ chuyển tới Phố Downing sau lễ đính hôn, cũng là cặp vợ chồng chưa kết hôn đầu tiên sống ở đây.

Lễ đính hôn và tin bà Symonds mang thai được công bố vào tháng 2 năm ngoái. Cùng tháng, ông Johnson mới chính thức ly hôn với người vợ thứ hai là bà Marina Wheeler. Thủ tướng và bà Wheeler có với nhau 2 con gái và 2 con trai.

Trước bà Wheeler, người vợ đầu tiên của Thủ tướng Anh là bà Allegra Mostyn-Owen.

Bà Symonds sinh con vào tháng 4/2020, em bé được đặt tên là Wilfred Lawrie Nicholas Johnson. Cái tên Nicholas được đặt theo hai bác sĩ điều trị cho ông Johnson trong thời gian ông phải nằm viện vì mắc COVID-19.

Năm 2019, có tin Thủ tướng Johnson cầu hôn người vợ thứ ba trong kỳ nghỉ trên đảo Mustique, Caribe. Trước tin này, Ủy viên quốc hội Kathryn Stone đã thông báo tiến hành một cuộc điều tra về sai phạm của các nghị sĩ đối với việc tài trợ cho kỳ nghỉ 10 ngày này.

Trần Trang(Nguồn: The Guardian )
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp