Thời trang Beautiful Fashion đẩy mạnh bán hàng online vượt bão 'COVID'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 01/02/2021 16:16:00 +07:00
(VTC News) -

Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Beautiful Fashion phải thúc đẩy chiến lược bán hàng online để phù hợp với xu hướng mới.

Theo đó, nhãn hàng thời trang Beautiful Fashion nhanh chóng tăng cường thêm nhân lực để đẩy mạnh cho hoạt động bán hàng qua kênh online, đồng thời kích cầu mua sắm bằng nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá sâu tới 40% để thu hút người tiêu dùng.

Đẩy mạnh bán hàng online

Trước đó, việc tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh trong đợt cao điểm phòng chống dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới các cửa hàng thời trang. Đứng trước tình hình “tiến thoái lưỡng nan” đó, bà Nguyễn Thị Loan - chủ của thương hiệu thời trang Beautiful Fashion đã tập trung đẩy mạnh bán hàng qua kênh online như mạng xã hội và trên các sàn thương mại điện tử.

Thời trang Beautiful Fashion đẩy mạnh bán hàng online vượt bão 'COVID' - 1

Cửa hàng thời trang Beautiful tại Hà Nội

Nhờ đó, việc duy trì hoạt động bán hàng được diễn ra khá suôn sẻ, tạo thêm nguồn vốn để thương hiệu duy trì và tiếp tục sản xuất các đợt hàng phục vụ nhu cầu thời trang thu đông.

Chia sẻ với PV, bà Loan cho biết: “Từ xưa đến nay, nhiều người tiêu dùng vẫn cho rằng thời trang thiết kế thường rất đắt đỏ, chính vì vậy, nhằm phá bỏ suy nghĩ đó nên Beautiful Fashion đi theo hướng giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội, nên đại dịch vừa là thách thức vừa là cơ hội để những thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam như chúng tôi tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng”.

Thời trang Beautiful Fashion đẩy mạnh bán hàng online vượt bão 'COVID' - 2

Facebook là một trong những kênh mang lại doanh thu lớn của Beautiful Fashion

Thị trường ngày càng cạnh tranh, để chiều khách hàng, nhãn hiệu thời trang Beautiful Fashion đã đa dạng trong hình thức mua sắm. Bên cạnh cung cấp cho mình một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp về sản phẩm thì thương hiệu này cũng cho phép cho khách kiểm tra hàng trước khi nhận cũng như đổi trả trong trường hợp bị nhầm lẫn về kích thước hay lỗi kỹ thuật, phần nào tạo tâm lý thoải mái hơn cho khách hàng khi mua sản phẩm của thương hiệu qua hình thức online.

Cơ hội “săn” hàng giảm giá cho người tiêu dùng

Khảo sát mới đây trên thị trường mua bán trực tuyến cho thấy, số người mua sắm chủ yếu ở lĩnh vực thời trang chiếm 78% chính vì vậy nhiều thương hiệu ra sức đẩy mạnh kênh bán hàng online.

Đối mặt thị trường online sôi động và đầy thách thức này, Beautiful Fashion đã nhiều lần tổ chức các chương trình siêu ưu đãi, giảm giá sâu từ 30 tới 50% các sản phẩm, nên doanh thu của cửa hàng không gặp nhiều biến động, số lượng đơn hàng luôn đi đều và ổn định.

Thời trang Beautiful Fashion đẩy mạnh bán hàng online vượt bão 'COVID' - 3

Nhiều mẫu thiết kế của Beautiful Fashion giảm giá đợt cận Tết.

Mua hàng đẹp với mức giá ưu đãi, đây là thời điểm vàng cho các tín đồ thời trang chuyên mua hàng online tranh thủ đến với Beautiful Fashion để “săn” hàng. Được biết, nhân sự kiện ra mắt bộ sưu tập thu đông và chào mừng năm mới Tân Sửu 2021, Beautiful Fashion đã áp dụng chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn