Cech "động viên" trọng tài bắt tốt trận Barca-Chelsea

Thể thaoThứ Ba, 24/04/2012 10:50:00 +07:00

(VTC News)-Trước trận đấu với Barca, thủ thành Petr Cech đã có đôi lời nhắn nhủ tới trọng tài.

(VTC News)-Trước trận đấu với Barca, thủ thành Petr Cech đã có đôi lời nhắn nhủ tới trọng tài.

Ở những trận đấu quan trọng, một quyết định của trọng tài có thể thay đổi cả kết quả. Thế nên, CĐV và các cầu thủ của hai đội luôn kỳ vọng “ông vua áo đen” không mắc sai lầm, dù là nhỏ nhất.

 Thủ thành Chelsea rất tin tưởng vào khả năng chuyên môn của trọng tài Cuneyt Cakir.

Theo phân công của Liên đoàn bóng đá châu Âu, trọng tài điều khiển trận bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Barca là ông Cuneyt Cakir, người Thổ Nhĩ Kỳ. Năm nay Cuneyt Cakir 35 tuổi và đây là lần đầu tiên ông điều khiển một trận bán kết ở Champions League.

“Trọng tài là một phần quan trọng của trận đấu. Bạn có thể thấy điều đó ở những trận đấu đã qua”, Petr Cech nói.

“Có rất nhiều trận đấu tuyệt vời giữa chúng tôi và Barca, nhưng lại luôn xảy ra tranh cãi, nó vượt qua khuôn khổ của một trận đấu hay. Chúng tôi đã biết đến các trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ thông qua trận đấu giữa Galatasaray và Fenerbahce. Thế nên, trận đấu giữa Chelsea và Barca sẽ rất tuyệt vời.

Tôi chắc rằng trọng tài Cuneyt Cakir sẽ thể hiện được đẳng cấp của mình trong lần đầu tiên điều khiển một trận đấu lớn mà không có tranh cãi nào xảy ra”, thủ thành Chelsea gửi lời tới “vị vua áo đen” điều khiển trận đấu.

Khi phóng viên đề cập đến những khó khăn sắp tới mà Chelsea sẽ phải đối đầu, “người gác đền” của The Blues trả lời: “Họ là một đội bóng lớn, luôn biết đứng dậy sau thất bại. Chắc chắn Barca sẽ quên nhanh trận thua trước Real để tập trung thi đấu với chúng tôi. Họ sẽ vào sân với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của khán giả. Do đó, chúng tôi phải hết sức tập trung trong khi thi đấu”.

Hương Bộc 

Bình luận
vtcnews.vn