Sir Alex đích thân gặp Wenger 'chốt giá' Van Persie

Thể thaoThứ Ba, 14/08/2012 07:30:00 +07:00

(VTC News)- HLV trưởng Man United vừa có cuộc gặp riêng với đồng nghiệp Arsene Wenger nhằm kết thúc thương vụ Robin Van Persie.

(VTC News)- HLV trưởng Man United vừa có cuộc gặp riêng với đồng nghiệp Arsene Wenger nhằm kết thúc thương vụ Robin Van Persie.
Theo tiết lộ của DailyMail, HLV Arsene Wenger và Arsenal tỏ ra khá thiện chí. Nhiều khả năng họ sẽ để Van Persie gia nhập Man United ngay trước ngày khởi tranh mùa giải mới.
 
Trước đó, các cuộc thương thảo giữa đôi bên đều lâm vào thế bế tắc bởi Arsenal đòi giá quá cao - 30 triệu bảng. Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng không muốn bán học trò sang kình địch cạnh tranh chức vô địch. 

20 triệu bảng kèm điều khoản phụ là mức giá cuối cùng Man United đưa ra cho Arsenal.

Tuy nhiên, giờ đây, khi Van Persie vẫn nhất quyết đòi ra đi và không thể toàn tâm toàn ý tập trung cho đội bóng, The Gunners đã cân nhắc giảm giá ngôi sao này xuống 20 triệu bảng (cộng thêm một vài điều khoản giao kèo).

Cuộc gặp giữa HLV đôi bên thể hiện sự quyết tâm của Sir Alex Ferguson trong việc đưa ngôi sao người Hà Lan về đá cặp với Wayne Rooney. Trong năm gần như là cuối cùng của mình tại Old Trafford, chiến lược gia người Scotland rất muốn lấy lại ngôi vị số một xứ sương mù cũng như toàn cõi châu Âu cho "Bầy Quỷ đỏ".

Một diễn biến khác ủng hộ Alex Ferguson và Man United: Van Persie đang ngày càng bị... ghét tại Arsenal. Trong trận đấu giao hữu với Cologne trên đất Đức cách đây một ngày, tiền đạo 29 tuổi đã bị rất nhiều gooner la ó, chế giễu trên khán đài mỗi khi có bóng.
Có thể thấy, sau một loạt hành động làm mình làm mầy đòi ra đi, uy tín của Van Persie trong mắt người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đội bóng đã xuống cực điểm. Và có vẻ như anh sắp đạt được ước muốn đào tẩu, giống như Cesc Fabregas mùa hè năm ngoái.

Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn