Quản lý lịch, xếp hạng World Cup 2010 theo cách của bạn

Thể thaoThứ Sáu, 04/06/2010 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Với công cụ này, độc giả hoàn toàn có thể "làm chủ" lịch thi đấu, kết quả cùng bảng xếp hạng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(VTC News) - Với công cụ này, độc giả hoàn toàn có thể "làm chủ" lịch thi đấu, kết quả cùng bảng xếp hạng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nhân dịp World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi từ ngày 11/6 đến 12/7/2010, VTC News gửi tặng độc giả một phần mềm tiện ích dưới định dạng file Exel, trong đó có lịch thi đấu, bảng điền kết quả và cập nhật xếp hạng các bảng đấu tương ứng với kết quả từng trận.

Trong file Exel này, lịch thi đấu được mặc định là giờ Việt Nam (GMT+7), ngôn ngữ tiếng Việt, nên độc giả rất tiện theo dõi. Sau khi một trận đấu đã ngã ngũ, độc giả chỉ cần điền kết quả vào file Exel thì khu vực bảng xếp hạng sẽ tự động sắp xếp chính xác thứ tự các đội, tương ứng với thành tích họ ghi được.

Giao diện phần mềm quản lý lịch thi đấu - xếp hạng World Cup 2010. (Ảnh: Excely) 

Phần mềm hỗ trợ 49 ngôn ngữ khác nhau và các múi giờ tương ứng. Vì vậy, độc giả có thể chọn lựa để quản lý theo ngôn ngữ khác mà mình ưa thích (ví dụ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga...)

VTC News hy vọng phần mềm này sẽ góp một phần nhỏ, cho món ăn tinh thần của độc giả trong kỳ World Cup 2010 thêm nhiều hương vị và thoải mái.

Ngay bây giờ độc giả có thể 
bấm vào đây để tải về phần mềm(Nguồn: Excely).

Thể thao VTC News

Bình luận
vtcnews.vn