Thay tướng, ĐTLA lột xác hạ Hà Nội T&T

Thể thaoThứ Năm, 11/07/2013 07:59:00 +07:00

(VTC News) - Không còn bộ mặt rệu rã như những vòng đấu vừa qua, ĐTLA đá như lên đồng và bất ngờ loại Hà Nội T&T để giành vé vào bán kết Cúp quốc gia.

(VTC News) - Không còn bộ mặt rệu rã như những vòng đấu vừa qua, ĐTLA đá như lên đồng và bất ngờ loại Hà Nội T&T để giành vé vào bán kết Cúp quốc gia.


HLV Ngô Quang Sang đã thổi một luồng sinh khí mới cho đội bóng Tân An. Ông cho biết: "Khi nhận lên nắm đội, tôi thấy tinh thần của anh em đã xuống rất thấp sau những trận thua liên tiếp. Vì thế trước trận đấu với Hà Nội T&T, tôi nói với anh em là không nên phải chịu áp lực giành chiến thắng và chỉ cần thi đấu hết khả năng của mình. Và rất vui sướng khi các cầu thủ đá thi đấu rất tốt để giành chiến thắng".
Việt Thắng và các đồng đội đã có một trận đấu tốt trước Hà Nội T&T (Ảnh: Quang Minh) 

Thực tế là các cầu thủ Gạch đã thi đấu như... chưa hề có những thảm bại vừa qua. Dù bị dẫn trước ở hiệp 1 những ĐTLA cũng tạo ra rất nhiều tình huống ghi bàn. Đáng tiếc nhất là tình huống Gilson đá phạt đền bật cột dọc rồi sau đó là tình huống Việt Thắng đối mặt nhưng đá vọt lên trời.
Sang hiệp 2, Gạch làm chủ hoàn toàn thế trận và tạo ra vô số bàn thắng. Phút 51, Thanh Hải đi bóng khéo léo khiến người ta liên tưởng đến những pha đi bóng của Messi, để loại bỏ Văn Biển rồi sút tung lưới, gỡ hòa 1-1. Tiếp đó là tình huống sút bóng bật xà ngang của Nhật Tân. Và đến phút 78, Gilson đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 cho ĐTLA.
Vui mừng với chiến thắng của đội nhà, ngoài tiền thưởng 15 triệu/người đá chính, đội còn được thuởng thêm 100 triệu.
Ở trận đấu còn lại của vòng Tứ kết, SHB Đà Nẵng đã dễ dàng đánh bại QNK Quảng Nam với tỷ số 3-0. Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi bởi Merlo (2 bàn) và Quốc Anh.
Nhật Trường
Bình luận
vtcnews.vn