Vì thế, các hình thức thanh toán trực tuyến cho những dịch vụ cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như thanh toán cước phí viễn thông nghiễm nhiên trở thành xu thế tất yếu.
Dù chỉ mới phổ biến trong khoảng thời gian chưa lâu lắm nhưng những tiện ích rõ rệt của thanh toán cước phí trực tuyến đã khiến cho hình thức này được đón nhận nồng nhiệt và ngày một phát triển mạnh mẽ.
Điều hấp dẫn đầu tiên của thanh toán này là giúp mọi người tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Chị Kim Thanh, 25 tuổi (nhân viên văn phòng) chia sẻ “Tôi làm việc trong văn phòng cả ngày, lúc trước việc đóng các hóa đơn viễn thông như điện thoại, internet hàng tháng rất khó khăn vì nhân viên thu tiền tận nhà cũng làm việc giờ hành chính như tôi nên không thể gặp được, còn lấy giấy thông báo tự đi đóng thì tôi cũng phải xin phép ra ngoài khi đang làm, lại phải xếp hàng chờ đến lượt rất mất thời gian và phiền phức. Từ ngày MobiFone triển khai hình thức thanh toán qua internet banking, tôi thực sự như trút được gánh nặng, chỉ cần nhấp chuột vài giây là xong, tiện lợi vô cùng!”
Tiên phong trong việc mang lại hình thức thanh toán thông minh và linh hoạt này cho khách hàng phải kể đến nhà mạng MobiFone. Số lượng khách hàng đăng kí chuyển qua thanh toán cước phí trực tuyến tăng lên mỗi ngày đã khẳng định đây là hướng đầu tư đúng đắn của công ty và thể hiện cam kết của nhà mạng khi truyền tải thông điệp “Vì MobiFone yêu bạn”.
Khi hình thức thanh toán cước phí trực tuyến mới phát triển, điều khiến mọi người e ngại nhất là vấn đề bảo mật thông tin tài khoản của mình. Tuy nhiên, chỉ cần lưu ý tìm hiểu và làm đúng hướng dẫn của nhà mạng thì hình thức thanh toán này là an toàn tuyệt đối. Anh Minh Đạt, 28 tuổi (nhân viên IT, tp. Hồ Chí Minh) cho biết “Tôi là khách hàng trung thành của MobiFone đã 8 năm nay, vì làm về IT nên tôi thường để ý các công nghệ mới và rất ủng hộ việc chuyển qua thanh toán trực tuyến vì không những thuận tiện, tiết kiệm thời gian mà còn rất an toàn và minh bạch”.
Khách hàng của MobiFone có thể dễ dàng tra cứu cước và kiểm soát cước phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ bằng cách nhận bảng kê chi tiết qua email thay vì bằng thư thông báo thông thường. Để kích hoạt dịch vụ này, khách hàng chỉ cần soạn “DK_địa chỉ email” gửi về tổng đài 9245.
Không chỉ mạnh dạn trong việc đẩy mạnh các sản phẩm và dịch vụ, MobiFone còn luôn đề cao việc gắn kết dài lâu với khách hàng. Sắp tới đây, vào ngày 15/11 MobiFone sẽ tổ chức chương trình “Cùng Sao Kết Nối Cảm Xúc” với sự tham gia của siêu mẫu Thanh Hằng và nghệ sĩ Thành Lộc, mang đến cơ hội cho khách hàng của MobiFone được chính thần tượng của mình tư vấn về những dịch vụ viễn thông.
Hiện nay, 4 hình thức thanh toán sau đây của MobiFone được đánh giá là tiện dụng và gần gũi nhất với khách hàng:- Thanh toán qua trang web của MobiFone: Khách hàng truy cập vào địa chỉ www.mobifone.com.vn để có hướng dẫn cụ thể và đơn giản.- Thu cước tự động: Khách hàng đăng kí một lần duy nhất với ngân hàng có cung cấp dịch vụ, sau đó, hàng tháng ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản để thanh toán cho thuê bao của khách hàng.- ATM: Khách hàng sử dụng thẻ ATM thanh toán cước tại các máy ATM của ngân hàng cung cấp dịch vụ.- Internet Banking: Khách hàng thanh toán cước trên web trực tuyến của ngân hàng qua Internet, 3G, GPRS.Để biết rõ hơn nội dung chương trình và danh sách các ngân hàng cung cấp dịch vụ, khách hàng có thể tư vấn trực tiếp tại các điểm giao dịch của MobiFone, gọi đến tổng đài 9090, truy cập website www.mobifone.com.vn hoặc cập nhật thông tin tại trang Facebook MobiFone Saigon
Bình luận