• Zalo

Thành Lương 'lấy lòng' bố mẹ vợ

Thể thaoThứ Tư, 21/12/2011 11:49:00 +07:00Google News

Nhút nhát trong chuyện tình cảm, nhưng khi đã xác định nghiêm túc, Thành Lương lại trở thành người chồng, chàng rể rất bạo dạn.

Nhút nhát trong chuyện tình cảm, nhưng khi đã xác định nghiêm túc, Thành Lương lại trở thành người chồng, chàng rể rất bạo dạn.

Gọi bố mẹ của người yêu bằng hai từ “bố, mẹ” chẳng phải dễ dàng với những chàng rể tương lai. Thế nhưng, Thanh Huyền, vợ sắp cưới của Thành Lương đã phải “mắt tròn mắt dẹt” khi tiền vệ này xưng con gọi bố, mẹ cứ ngọt xớt.


Thành Lương xác định nghiêm túc chuyện tương lai của mình.

Khi lễ cưới chỉ còn là vấn đề thời gian, Huyền cũng bớt công, bớt việc của mình để đến nhà Thành Lương, tập làm quen dần với một nàng dâu tương lai. Cô bé có khuôn mặt xinh xắn, dễ thương này tâm sự: “Mẹ chồng tương lai của mình hiền thật, mình thật là may mắn”. Chỉ có điều, gọi mẹ, gọi bố thật khó với Huyền. Cô sẽ phải làm quen dần vì sau này đã thành chồng, thành vợ vẫn chưa gọi được thì quê lắm.

Một cô bé nhí nhảnh, năng động và chủ động nhưng lại rụt rè khi gọi bố, gọi mẹ. Trong khi đó, Thành Lương nổi tiếng là nhút nhát lại quá dễ dàng với chuyện này. Đó thực sự là những bất ngờ mà cả hai mới chỉ khám phá.

Trên trang web cá nhân của mình, Thanh Huyền tâm sự: “Chỉ phải cái tội mình ngượng mồm không gọi được bố - mẹ. Chả bù cho anh xã chưa gì đã xoen xoét gọi bố mẹ vợ là bố - mẹ như đúng rồi...”.

Cô sinh viên Đại học lao động xã hội Hà Nội ngạc nhiên cũng là phải. Suốt nhiều năm yêu nhau, Thành Lương luôn bị chê là nhút nhát. Hồi mới gặp nhau, cũng chính Huyền là người chủ động làm quen trước, trong lần cô sinh viên đi viết đề tài về các cầu thủ.

Ở ngoài đời cũng như trong sân cỏ, Thành Lương nổi tiếng là người hiền lành, ít nói. Từ khi nổi tiếng, Lương cũng rất ngại tiếp xúc với báo chí. Có lần Thành Lương tâm sự, do mình không nói hay như nhiều cầu thủ khác, sợ mọi người chê cười. Chính cái tính giản dị, chất phác, dễ gần của Lương lại chiếm được cảm tình của Thanh Huyền, cô bé luôn được nhiều chàng trai trong trường “dòm ngó”.

Thành Lương và vợ sắp cưới.

Trong giới cầu thủ các cặp uyên ương Thành Lương - Thanh Huyền không được nhiều người biết đến, nhưng chuyện tình cảm của cả hai cũng lãng mạn, chân thành không kém bất cứ cặp tình nhân nào ở làng bóng đá Việt.

Theo năm tháng, mối tình đẹp của cả hai chín dần. Khi mà Thành Lương đã khẳng định được vị trí của mình trong màu áo của CLB cũng như đội tuyển, còn Thanh Huyền đã trưởng thành hơn, biết lo lắng, vun xới cho tương lai hơn, cả hai người quyết định sẽ tổ chức lễ cưới. Thành Lương và Thanh Huyền không tiết lộ ngày cưới. Trước đó, cả hai cũng đã bí mật đi chụp ảnh cưới trước ngày Thành Lương cùng U23 Việt Nam lên đường tham dự SEA Games.

Tài năng chẳng kém gì đàn anh Công Vinh, Như Thành... nhưng Thành Lương không bao giờ muốn so sánh về điều đó. Mỗi người có một cuộc sống riêng, một lối đi riêng. Về chuyện tình cảm, Thành Lương luôn kín đáo, tránh những ánh mắt tò mò của người hâm mộ, báo chí, trái ngược hẳn với những scandal như các đồng nghiệp.

Mai Hương (Ngôi sao)

Bình luận
vtcnews.vn