• Zalo

Tháng của phái đẹp, khám phá bí quyết 'khỏe đẹp trăm phần' cùng Fami Green Soy

Đời sốngThứ Bảy, 19/10/2024 13:59:53 +07:00Google News
(VTC News) -

Trong tháng 10 này, Fami Green Soy gửi đến chị em phụ nữ Việt Nam những bí quyết “khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống” thông qua chuỗi hội thảo về dinh dưỡng.

Chuỗi hội thảo “Khỏe đẹp trăm phần” giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng

Chào mừng tháng 10 - tháng tôn vinh Phụ nữ Việt Nam (20/10), Fami Green Soy tổ chức các buổi hội thảo dinh dưỡng nhằm lan tỏa thông điệp “Khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống” đến các chị em tại TP.HCM và Hà Nội trong các ngày 12 và 19/10. Qua đó, Fami Green Soy thành công “ghi điểm” và đón nhận thật nhiều sự tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng.

Tại các buổi hội thảo, hàng trăm chị em có cơ hội lắng nghe những chia sẻ chuyên sâu về dinh dưỡng từ các chuyên gia dinh dưỡng uy tín và cũng được truyền thêm cảm hứng để duy trì một lối sống lành mạnh, tích cực.

TS. BS Nguyễn Phương Anh chia sẻ thông tin dinh dưỡng hữu ích đến các chị em phụ nữ trong buổi hội thảo do Fami Green Soy tổ chức.

TS. BS Nguyễn Phương Anh chia sẻ thông tin dinh dưỡng hữu ích đến các chị em phụ nữ trong buổi hội thảo do Fami Green Soy tổ chức.

Các chuyên gia cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của dinh dưỡng thực vật, đặc biệt là dinh dưỡng đậu nành trong chế độ ăn uống hàng ngày của chị em phụ nữ: “Hạt đậu nành là loại thực phẩm vàng với đầy đủ nhóm Omega 3-6-9.

Thành phần chất béo trong đậu nành chứa chủ yếu là Omega 3-6-9, góp phần cân bằng chất béo tốt tự nhiên cho cơ thể. Theo khuyến cáo của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), việc tiêu thụ 25 gram đậu nành mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn ít chất béo bão hòa và cholesterol có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch” - TS. BS Nguyễn Phương Anh cho biết.

Đại diện nhãn hàng Fami trao tặng 6.500 hộp sữa đậu nành Fami Green Soy đến chị em phụ nữ thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM.

Đại diện nhãn hàng Fami trao tặng 6.500 hộp sữa đậu nành Fami Green Soy đến chị em phụ nữ thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM.

Bên cạnh đó, để có thể đạt được sự cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần, phái đẹp được khuyến khích nên kết hợp giữa việc ăn uống lành mạnh với lối sống tích cực như tập thể dục thường xuyên, nghỉ ngơi đầy đủ. Nhờ những giải pháp thiết thực và kiến thức bổ ích này, các chị sẽ dễ dàng chinh phục cuộc sống bận rộn, tự tin khỏe đẹp trăm phần và làm mọi điều mình yêu thích theo những cách riêng cùng với Fami Green Soy .

Năm 2024, hành trình lan tỏa tinh thần “Khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống” của Fami Green Soy ghi dấu ấn tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Từ Hải Phòng, Nghệ An, Thái Bình, Đà Nẵng đến Đồng Nai… các buổi hội thảo đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng ngàn chị em phụ nữ. Đặc biệt, hai sự kiện được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội vừa qua đã khép lại một năm hoạt đồng đầy niềm vui và ý nghĩa của chuỗi hội thảo này.

Fami Green Soy tự hào đồng hành cùng chị em phụ nữ Việt Nam trên hành trình xây dựng lối sống lành mạnh từ bên trong. Với hai dòng sản phẩm: Rất ít đường & Không bổ sung đường, Fami Green Soy mang đến món thức uống giàu dưỡng chất cùng hương vị mát lành và sánh mịn.

Đặc biệt, đây cũng chính là dòng sản phẩm đầu tiên của “đại gia đình” Fami có sản phẩm không đường, là lựa chọn thích hợp cho những người trong chế độ ăn kiêng hoặc đơn giản muốn xây dựng lối sống lành mạnh.

Fami Green Soy – khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống

Sữa đậu nành Fami Green Soy thừa hưởng bí quyết sản xuất sữa đậu nành lâu đời từ Vinasoy – nhà sản xuất sữa đậu nành số 1 Việt Nam.

Từ những hạt đậu nành được chọn lọc cẩn thận, thu hoạch từ những vùng nguyên liệu trù phú, điều kiện tự nhiên lý tưởng, kết hợp cùng công nghệ nghiền nguyên hạt hiện đại của Châu Âu, Fami Green Soy lưu giữ trọn vẹn 100% dưỡng chất tự nhiên sẵn có trong từng hạt đậu nành, mang đến dòng sữa tinh túy thơm ngon từ đất mẹ, cùng hương vị truyền thống đặc trưng.

Fami Green Soy sánh bước cùng phụ nữ tự tin khỏe đẹp trăm phần và tận hưởng trọn vẹn mọi trải nghiệm cuộc sống.

Fami Green Soy sánh bước cùng phụ nữ tự tin khỏe đẹp trăm phần và tận hưởng trọn vẹn mọi trải nghiệm cuộc sống.

Hàm lượng Omega 3-6-9 cao, với 2.100mg/hộp Fami Green Soy sánh mịn giúp hỗ trợ tim mạch khỏe mạnh, giảm cholesterol xấu. Cũng nhờ công nghệ này, Fami Green Soy còn có thể hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động ổn định nhờ 1.980mg chất xơ tự nhiên trong mỗi hộp và nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong với 4,5g đạm thực vật cùng 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Hơn thế, Fami Green Soy luôn đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những dòng sữa đậu nành không chỉ thơm ngon, dinh dưỡng mà còn đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Không cholesterol, Không chất bảo quản, Không biến đổi gen, gói trọn “món quà” ngon - khỏe - đẹp từ đậu nành tự nhiên.

Mới đây, Fami Green Soy xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục “Đổi mới công nghệ - Technology Innovation” tại Giải thưởng Quốc tế về sáng tạo thực phẩm từ thực vật 2024.

Mới đây, Fami Green Soy xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục “Đổi mới công nghệ - Technology Innovation” tại Giải thưởng Quốc tế về sáng tạo thực phẩm từ thực vật 2024.

Fami Green Soy sử dụng công nghệ nghiền nguyên hạt hiện đại từ Châu Âu tạo nên một thế hệ sữa đậu nành cao cấp, không tách bã, giữ trọn vẹn 100% dưỡng chất tự nhiên từ đậu nành, đặc biệt là Omega 3-6-9 cùng chất xơ tốt và đạm thực vật, là giải pháp dinh dưỡng hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngoài ra, Fami Green Soy còn được làm từ những hạt đậu nành chọn lọc, không biến đổi gen giúp bộ đôi Fami Green Soy Rất ít đường và Không bổ sung đường có kết cấu mịn mướt và hương vị thơm ngon, giữ trọn hương vị đặc trưng của đậu nành.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại: https://vinasoy.com

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn