Tham khảo 10 cách phối đồ với quần yếm dành cho bạn nữ

Góc của nàngThứ Hai, 10/04/2023 07:15:00 +07:00
(VTC News) -

Quần yếm là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều cô gái, bạn hãy tham khảo 10 cách phối đồ với quần yếm dưới đây nhé.

Với thiết kế độc đáo, cùng khả năng “hack tuổi”, quần yếm luôn là trang phục được rất nhiều cô nàng yêu thích. Nhờ khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại áo, phụ kiện mà khiến cho bộ outfit của nàng trở nên nhiều sắc thái hơn, phong cách đa dạng hơn và độc đáo hơn. Dưới đây là những gợi ý cho các bạn nữ những kiểu phối đồ cực xinh cùng với chiếc quần yếm.

1. Phối quần yếm cùng với áo hoodie

Một outfit cực kỳ hữu ích cho những ngày gió lạnh mùa đông, cách phối đồ với quần yếm và hoodie sẽ khiến bạn trở nên năng động hơn, trẻ trung mỗi khi bước xuống phố.

Tham khảo 10 cách phối đồ với quần yếm dành cho bạn nữ - 1

Phối quần yếm cùng với áo hoodie.

2. Phối quần yếm cùng với áo thun

Áo thun là trang phục vô cùng quen thuộc trong tủ đồ của mọi bạn nữ. Kết hợp áo thun cùng quần yếm là công thức đơn giản nhất. Trong mọi trường hợp như đi học, đi chơi, đi dạo phố... thì outfit này đều vô cùng hợp lý, tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Tham khảo 10 cách phối đồ với quần yếm dành cho bạn nữ - 2

Phối quần yếm cùng với áo thun.

3. Phối quần yếm cùng với áo trễ vai

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách vừa quyến rũ nhưng vẫn phải thật cá tính thì cách phối đồ với quần yếm và áo trễ vai sẽ mang lại cho bạn sự kết hợp đó. Phong khách tuy khá mới mẻ nhưng đã trở nên thịnh hành ở thị trường thời trang Âu Mỹ.

Tham khảo 10 cách phối đồ với quần yếm dành cho bạn nữ - 3

Phối quần yếm cùng với áo trễ vai.

4. Phối quần yếm cùng với áo thun dài tay

Với những ngày thời tiết mát mẻ, bạn có thể chọn mix quần yếm với những chiếc áo thun dài tay, vừa hợp mà lên dáng cũng thoải mái, trẻ trung.

Tham khảo 10 cách phối đồ với quần yếm dành cho bạn nữ - 4

 Phối quần yếm cùng với áo thun dài tay.

5. Phối quần yếm ton sur ton

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính, hay diện đồ theo kiểu ton sur ton thì đây sẽ là lựa chọn đem lại nhiều ấn tượng đấy. Một chiếc yếm jeans với áo quần có màu denim sẽ khiến bạn trở nên có phong cách hơn, thanh thoát và khí chất hơn.

Tham khảo 10 cách phối đồ với quần yếm dành cho bạn nữ - 5

Phối quần yếm ton sur ton.

6. Phối quần yếm cùng với áo họa tiết

Cách phối đồ với quần yếm và áo họa tiết là một trong những công thức siêu đơn giản nhưng giúp bạn toát lên phong cách cực trẻ trung và độc đáo. Đây chính là vị cứu tinh cho những món đồ đã lâu ngày không mặc của bạn, giúp bạn biến hóa mọi phong cách suốt 365 ngày.

Tham khảo 10 cách phối đồ với quần yếm dành cho bạn nữ - 6

Phối quần yếm cùng với áo họa tiết.

7. Phối quần yếm cùng với áo sơ mi

Một item cùng song song đồng hành cùng quần jeans và áo phông “huyền thoại” nữa là áo sơ mi. Không ai có thể phủ nhận được sức sống bền bỉ của áo sơ mi. Sự thanh lịch, tiện lợi, năng động chính là những ưu điểm nổi trội giúp item này sống cùng thời gian.

Khác với quần yếm đùi đáng yêu, quần yếm jean dáng dài thanh lịch hơn, giúp tôn lên vẻ trưởng thành và chỉn chu hơn nên bạn có thể diện đến bất cứ đâu. Ngoài những kiểu áo sơ mi điệu đà như áo sơ mi tay loe hay áo sơ mi tay phồng thì khi đi học bạn có thể chọn một chiếc áo basic đơn giản là đã đủ xinh rồi.

8. Phối quần yếm cùng với áo len cổ lọ

Một outfit phù hợp cho những ngày vào đông đó chính là quần yếm phối cùng áo len cổ lọ. Với cách phối đồ với quần yếm này, nàng có thể vô tư diện đến bất cứ đâu từ đi học, đi dạo phố hay đi dã ngoại đều trông bạn năng động, vui tươi và cá tính đấy.

Tham khảo 10 cách phối đồ với quần yếm dành cho bạn nữ - 7

Phối quần yếm cùng với áo len cổ lọ.

9. Phối quần yếm cùng với áo croptop

Sự kết hợp giữa quần yếm cùng với áo croptop vô cùng phù hợp với cô nàng ưa chuộng phong cách gợi cảm. Outfit này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng gợi cảm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, cá tính.

Tham khảo 10 cách phối đồ với quần yếm dành cho bạn nữ - 8

Phối quần yếm cùng với áo croptop.

10. Phối quần yếm cùng với áo 2 dây

Để chiều lòng những tín đồ đam mê phong cách quyến rũ, quần yếm phối cùng áo hai dây sẽ là một công thức giúp nàng trở nên sexy hơn, táo bạo hơn. Khi diện set này, nàng có thể khéo léo chọn thêm một đôi giày cao gót với tông màu phù hợp để trở nên thật sành điệu và quyến rũ hơn nhé.

Tham khảo 10 cách phối đồ với quần yếm dành cho bạn nữ - 9

Phối quần yếm cùng với áo 2 dây.

Trà Khánh
Bình luận
vtcnews.vn