Thái Sơn Nam TP.HCM vô địch Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2023

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 18/11/2023 20:18:36 +07:00
(VTC News) -

Chiến thắng trước Cao Bằng giúp Thái Sơn Nam TP.HCM lên ngôi vô địch Giải futsal HDBank Cúp Quốc gia 2023.

Trận chung kết của Giải futsal HDBank Cúp Quốc gia 2023 là cuộc đọ sức giữa Thái Sơn Nam TP.HCM và Cao Bằng. Là ứng viên vô địch của giải, thầy trò HLV Nguyễn Anh Tuấn tiến đến trận chung kết bằng phong độ ấn tượng. Trong khi đó, Cao Bằng với nhiều cầu thủ trẻ cho thấy sự tiến bộ lớn với ông Phạm Minh Giang trên băng ghế huấn luyện.

Bước vào trận đấu, Thái Sơn Nam TP.HCM nhanh chóng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm lợi thế. Minh Trí chơi ấn tượng khi anh di chuyển linh hoạt cùng những tuyển thủ khác như Nhan Gia Hưng, Phạm Đức Hoà, Thái Huy.

Thái Sơn Nam TP.HCM vô địch Giải futsal HDBank Cúp quốc gia 2023.

Thái Sơn Nam TP.HCM vô địch Giải futsal HDBank Cúp quốc gia 2023.

Trong nửa đầu hiệp 1, Cao Bằng thi đấu nỗ lực và kiên trì đeo bám đối phương. Họ hạn chế khá nhiều pha tấn công nguy hiểm của Thái Sơn Nam TP.HCM. Tuy nhiên, đội chủ nhà có phần thiếu may mắn khi cú sút của Thịnh Phát đưa bóng đi dội xà ngang và một số cơ hội khác bị bỏ lỡ.

Nhưng chỉ một khoảng khắc mất tập trung khiến Cao Bằng phải trả giá. Phút thứ 9, cầu tủ áo trắng chơi thiếu tập trung để Thịnh Phát dứt điểm mở tỉ số trận đấu từ khoảng cách hơn 1 mét. Goncalves Da Silva Lucas và Trần Thái Huy có thêm 2 pha lập ở nửa cuối hiệp 1 giúp Thái Sơn Nam TP.HCM dẫn trước 3-0. Sang hiệp 2, Cao Bằng nỗ lực chơi tấn công nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Ngược lại, chỉ trong phút thi đấu cuối cùng, họ còn để Nguyễn Minh Trí ghi cú đúp bàn thắng, ấn định thắng lợi 5-0 cho Thái Sơn Nam.

Như vậy, Thái Sơn Nam trở thành nhà vô địch của giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2023 còn Cao Bằng giành vị trí Á quân. Ở trận tranh hạng 3 diễn ra trước đó, Sahako và Thái Sơn Bắc hòa nhau 3-3 trong thời gian thi đấu chính thức. Ở loạt sút luân lưu, Thái Sơn Bắc thắng 4-3, qua đó đoạt vị trí thứ 3 chung cuộc.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn