• Zalo

Thái Nguyên cầm hòa Hà Nội ở vòng 2 giải U19 nữ Quốc gia

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 23/09/2024 06:00:00 +07:00
(VTC News) -

CLB Thái Nguyên T&T vừa có được trận hòa trước Hà Nội ở vòng 2 giải U19 nữ Quốc gia - cúp Acecook 2024.

Cuộc đọ sức muộn giữa Thái Nguyên T&T và Hà Nội diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Với chiến thuật hợp lý, Thái Nguyên gây ra không ít khó khăn cho đội bóng Thủ đô. Ngay ở phút 18, Thảo Nguyên sớm có bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Thái Nguyên T&T. 

Không chấp nhận thất bại, Hà Nội vùng lên mạnh mẽ ở thời gian còn lại của hiệp 1. Tuy nhiên, khi các chân sút trên hàng công thiếu đi sự tinh tế cần thiết, Hà Nội không tìm được bàn gỡ. Họ rời sân và bước vào giờ nghỉ trong thế bị dẫn trước. Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Đặng Quốc Tuấn tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm sớm có được bàn thắng gỡ hòa.

Thái Nguyên hòa Hà Nội tại vòng 2.

Thái Nguyên hòa Hà Nội tại vòng 2.

Kịch bản trong hiệp 1 tiếp lục lặp lại. Linh Trang và đồng đội miệt mài dồn ép đối thủ nhưng chưa thể xuyên thủng mành lưới Thái Nguyên T&T. Khi nhiều người đã nghĩ về thất bại cho Hà Nội thì họ có được điều mình cần. Phút 90+5, Anh Mỹ dứt điểm chuẩn xác mang về trận hòa quá giá với tỉ số 1-1 cho Hà Nội.

Trận đấu đáng chú ý của vòng 2 là cuộc đọ sức giữa TP.HCM và Sơn La. Được đánh giá cao hơn đối thủ, TP.HCM thi đấu hưng phấn và nhanh chóng tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý. Ngay ở phút thứ 3, Trần Thị Ngọc Thắm dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho đội bóng thành phố mang tên Bác. Để thua sớm, Sơn La khiến tất cả bất ngờ với tinh thần thi đấu quật khởi.

Phút 28, Đèo Ky Chun toả sáng bằng cú sút uy lực gỡ hoà 1-1 cho đại diện miền sơn cước. Chỉ 13 phút sau, niềm vui tiếp tục đến với thầy trò HLV Lường Văn Chuyên. Nhận đường chuyền của đồng đội, Lò Thị Hoài Vy ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Sơn La. Hiệp 1 trôi qua với lợi thế dành cho đội bóng được đánh giá yếu hơn.

Bước sang hiệp 2, HLV Lưu Ngọc Mai yêu cầu học trò đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của họ được đền đáp khi Bích Châm ấn định tỉ số 2-2 cho TP.HCM.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn