Tết vuông tròn, vẹn yêu thương cùng bánh Karo trứng tươi chà bông phiên bản Tết

Gia đìnhThứ Tư, 03/02/2021 11:47:55 +07:00
(VTC News) -

Cho một mùa Tết tươi mới, đong đầy tình thân và vẹn tròn hương vị, bánh Karo trứng tươi chà bông của Richy với phiên bản Tết ấn tượng chính thức ra mắt.

Tết vuông tròn, vẹn yêu thương cùng bánh Karo trứng tươi chà bông phiên bản Tết - 1

 

Với mỗi gia đình Việt, tách trà mạn ấm nồng thơm nghi ngút, hộp mứt tết đủ màu, và đĩa bánh kẹo đủ vị trên bàn để thết khách đến chơi nhà dịp đầu xuân năm mới đã trở thành thông lệ quen thuộc.

Là nét văn hoá truyền thống được gìn giữ bao đời nay mỗi dịp Tết cổ truyền, bánh kẹo đãi khách ngày đầu xuân không chỉ là món ăn chơi, mà còn mang ý vị ngọt lành, mong cho một năm mới nhiều may mắn. Chiếc bánh, viên kẹo nhỏ cũng là thức quà kết tâm giao giữa chủ nhà với khách, là cách để dẫn dắt câu chuyện, là món ăn nhâm nhi khi chuyện trò rôm rả, và chia sẻ ngọt bùi ngày đầu năm mới. 

Mong muốn gìn giữ được nét đẹp văn hóa và ý nghĩa ấy, đồng thời mang đến chút không khí tươi mới, hứng khởi cho những khoảnh khắc tuyệt vời đầu xuân, bánh Karo trứng tươi chà bông phiên bản Tết đặc biệt được ra đời, để cùng mỗi gia đình chào năm mới Tân Sửu 2021.

Sắc đỏ hân hoan mang may mắn cho năm mới

Trong suốt năm vừa qua, bánh Karo trứng tươi chà đã phủ sóng rông khắp và được đón nhận nhiệt tình. Có mặt trên hàng loạt các giá kệ tại siêu thị, các điểm bán cửa hàng trên toàn quốc, hay lên sóng khắp các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, Karo chứng tỏ sức hút và vị ngon hấp dẫn của mình bằng việc lọt Top 1 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn năm 2020. Người tiêu dùng hẳn không còn xa lạ gì với hình ảnh những bịch bánh Karo màu đỏ trắng nhỏ xinh đóng túi 6 bánh thật tiện lợi, sắp hàng ngay ngắn tại khắp các điểm bán lớn nhỏ tại các tỉnh thành cả nước.

Tết vuông tròn, vẹn yêu thương cùng bánh Karo trứng tươi chà bông phiên bản Tết - 2

Bánh Karo trứng tươi chà bông với phiên bản hộp Tết rực rỡ, hân hoan, mang lời chúc tốt lành đến mọi gia đình dịp đầu xuân năm mới.

Đón tân niên – thay áo mới, dịp Tết Tân sửu 2021 này, Karo chính thức ra mắt phiên bản hộp Tết với sắc đỏ - vàng hân hoan và tươi mới. Màu đỏ vốn tượng trưng cho may mắn, niềm vui, trong khi sắc vàng từ ngàn đời nay vẫn được coi là màu sắc của sự tốt lành, tài lộc như ý. “Thay áo mới cho Karo mừng Tết đến xuân về, chúng tôi mong muốn chiếc bánh trứng tươi chà bông thuần Việt sẽ mang những ý nghĩa tốt lành và may mắn, cùng mọi gia đình đón năm mới an khang thịnh vượng” – đại diện của Richy chia sẻ.

Vuông tròn vị ngon cho một năm tốt lành và trọn vẹn

“Tốt gỗ tốt cả nước sơn” – bao bì thay đổi ấn tượng ra sao, Richy vẫn chú trọng và chắt chiu tuyển chọn từng nguyên liệu, cẩn trọng trong từng thao tác làm bánh, để đảm bảo những chiếc bánh Karo trứng tươi chà bông ra đời luôn đạt đến chuẩn mực của hương vị, mang đến những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất cho người dùng.

Vẫn mang dáng hình kẻ caro quen thuộc, màu bánh ruộm vàng ngon mắt, hương thơm hấp dẫn gợi cảm giác ngon miệng. Karo với những đường kẻ vuông, khuôn bánh tròn – hệt như sự giao thoa của tinh hoa trời đất, tụ hội trong một chiếc bánh tròn vuông.

Tết vuông tròn, vẹn yêu thương cùng bánh Karo trứng tươi chà bông phiên bản Tết - 3

Mỗi chiếc bánh Karo trứng tươi chà bông với những đường kẻ caro mang đến vị ngon vuông tròn, cho trải nghiệm trọn vẹn, tự nhiên và ấn tượng khi ăn.

Được làm từ những nguyên liệu tươi, sạch tuyển chọn, bao gồm trứng gà tươi, sợi thịt gà tươi, cùng bột mì, mạch nha, gia vị mắm, muối, đường…, qua những khâu kiểm duyệt kỹ càng cùng sự chắt lọc tinh tế, bánh Karo là chiếc bánh tươi tập hợp của những hương vị tự nhiên thuần khiết, nguyên lành.

Khi thưởng thức, người tiêu dùng dễ dàng bị ấn tượng bởi hương thơm ngậy của trứng, mùi vị mặn mà của mắm và nước tương, đặc biệt là độ mềm dai đậm vị của những sợi thịt gà đan dày khắp chiếc bánh. Sự kết hợp của bánh ngọt và thịt mặn mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời, kích thích vị giác. Hương vị hoàn hảo của Karo mang đến những trải nghiệm vị giác trọn vẹn cho người dùng bánh, xứng đáng là “vị ngon vuông tròn”, toàn vẹn.

Tết trọn vẹn cùng Karo phiên bản mới

Mang nguồn dinh dưỡng cung cấp calo cho cơ thể, với đủ canxi, protein và khoáng chất, bánh Karo vô cùng thích hợp để sử dụng làm bữa ăn nhẹ tiện lợi cho cả gia đình, nhất là vào dịp nghỉ lễ đầu năm, cho cả nhà thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Karo cũng là món bánh thết khách ghé chơi nhà không thể tuyệt vời hơn, cho câu chuyện đầu năm thêm đậm đà, rôm rả.

Đặc biệt, với phiên bản mới – Karo hộp Tết đỏ ấn tượng cũng trở thành món quà biếu tặng tuyệt vời và ý nghĩa, giúp trao gửi thành ý, lời chúc tốt lành, cho tình thân thêm khăng khít, cho mối tâm giao thêm bền chặt và giúp những yêu thương càng thêm đong đầy dịp đầu xuân năm mới.

Bánh Karo trứng tươi chà bông là một sản phẩm của thương hiệu Richy - nhà sản xuất, phân phối những sản phẩm bánh kẹo thơm ngon và hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.  

 - Sở hữu 3 nhà máy chuẩn quốc tế, hơn 100.000 điểm bán dọc 3 miền Tổ quốc.  

- Top 10 Công ty Uy tín ngành Thực phẩm năm 2020

- Thương hiệu  Quốc gia 2020

- Thông tin chi tiết tham khảo tại:  

Website: http://richy.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/karotrungtuoichabong/

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn