• Zalo

Taiwan Excellence tổ chức chiến dịch 'Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 17/10/2024 16:57:05 +07:00Google News
(VTC News) -

Taiwan Excellence vừa khởi động chiến dịch “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Việc chọn tháng 10 để triển khai chiến dịch tôn vinh phụ nữ dành riêng cho thị trường Việt Nam thể hiện sự trân trọng của Taiwan Excellence đối với tầm quan trọng của ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, đồng thời là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong vai trò toàn cầu với những hành động thiết thực tại địa phương.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Taiwan Excellence đem đến chuỗi hoạt động ý nghĩa “Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích”.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Taiwan Excellence đem đến chuỗi hoạt động ý nghĩa “Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích”.

Không chỉ tôn vinh và trân trọng, thông qua chiến dịch lần này, Taiwan Excellence mong muốn được đồng hành cùng phụ nữ Việt trong một hành trình sống đầy cảm hứng. Nhận thấy phụ nữ Việt là những con người giàu nhiệt huyết, đam mê, “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” sẽ mang đến một không gian để phụ nữ quay về với mong muốn của cá nhân, khơi lại niềm cảm hứng chinh phục những mục tiêu và khát vọng “sống đời cổ tích” của riêng mình.

Các hoạt động được tổ chức trong tháng 10 của Taiwan Excellence tạo điều kiện giúp mỗi người phụ nữ kết nối lại với những mong muốn cá nhân và khuyến khích phụ nữ Việt thỏa sức tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của họ. Với 2 giai đoạn kết nối chặt chẽ, Taiwan Excellence mong muốn chiến dịch sẽ là một hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa đối với những người phụ nữ.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn